Smart Phone - Điện thoại

iPhone 11 Pro giảm giá mạnh dịp cuối năm

iPhone 11 Pro giảm giá mạnh dịp cuối năm

  • Samsung ngưng cập nhật Android 10 cho Galaxy S8, nhưng Apple vẫn cập nhật iOS 12.4.4 cho iPhone 5s
  • Có gì đặc biệt trên chiếc iPhone 11 Pro Max giá hơn 3 tỷ đồng?
  • Tin tức công nghệ 16/12: Mở hộp Galaxy A51 đầu tiên, iPhone 11 Pro Max hơn 3 tỷ có gì đặc biệt?

Không chỉ riêng iPhone 11/11 Pro/11 Pro Max mà các model khác cũng đều được điều chỉnh giá bán tại các cửa hàng, hệ thống siêu thị trên cả nước. Đây là chương trình giảm giá kích cầu tiêu dùng diễn ra thường niên. Do đó không quá khó hiều khi giá iPhone 11 Pro chính hãng giảm tới 1,5 triệu đồng so với thời điểm cách đây 1 tháng.

Cụ thể, tại nhiều hệ thống bán lẻ lớn đã bắt đầu giảm giá 3 phiên bản của iPhone 11. Mức giảm của iPhone 11/11 Pro Max và iPhone 11 Pro lần lượt là 500.000 đồng, 1 triệu đồng và 1,5 triệu đồng. Tức là mức giá giảm xuống còn 21,5 triệu đồng và 33 triệu đồng cho bản 64 GB. Riêng iPhone 11 Pro là model có mức giảm giá cao nhất là 1,5 triệu đồng, xuống còn 33,5 triệu đồng cho bản 64 GB.

iPhone 11 đang giảm giá mạnh tại đại lý. 

Tại thời điểm mới ra mắt, các đại lý thường áp dụng khuyến mại tặng kèm quà có giá trị. Tuy nhiên, các chương trình khuyến mại như thế này thường chỉ dành cho khách đặt hàng trước. Một số hệ thống bán lẻ có quy mô nhỏ chọn cách trừ tiền trực tiếp thay vì quà tặng. Điều này khiến khách hàng thích thú hơn.

Cuối năm, các đại lý chọn hình thức khuyến mại khác thay vì tặng quà. Hầu hết các đại lý đều giảm giá trực tiếp vào sản phẩm. Bà Nguyễn Bích Hạnh, đại diện một hệ thống bán lẻ iPhone cho biết: “Mức giá niêm yết do hãng đề xuất và các đại lý có quy mô lớn chịu sự kiểm soát này khá chặt chẽ. Tuy nhiên, năm nay Apple dường như hiểu hơn về tâm lý của người dùng Việt, thích mua hàng giảm giá, có tặng quà nên đã ‘thả lỏng’ hơn cho các đại lý”.

Ở một số cửa hàng nhỏ, còn bán iPhone 11 với mức giá từ 19,5 triệu đồng cho bản 64 GB. Mức giá này chênh với hàng xách tay khoảng 1,5 triệu đồng. Đây cũng là thời điểm hợp lý cho những ai muốn mua iPhone 11 giá tốt. Hơn nữa hàng chính hãng có chế độ bảo hành tốt hơn rất nhiều so với hàng xách tay.

 

Tin tức công nghệ 16/12: Mở hộp Galaxy A51 đầu tiên, iPhone 11 Pro Max hơn 3 tỷ có gì đặc biệt?

(Techz.vn) – Dưới đây là những tin tức công nghệ nổi bật trong ngày 16/12.

Tag:

Apple

iPhone