Smart Phone - Điện thoại

'iPad giá rẻ nhất' của Apple như chắp thêm cánh với công nghệ 5G

'iPad giá rẻ nhất' của Apple như chắp thêm cánh với công nghệ 5G

iPad giá rẻ nhất của Apple hiện thuộc về iPad Gen 9 mới ra mắt hồi tháng 9/2021. Dòng sản phẩm này chứa đựng nhiều tính năng cơ bản nhất nhằm phục vụ người dùng không có các yêu cầu cao. Mặc dù vậy Apple vẫn đang có kế hoạch thay thế iPad Gen 9 bằng sản phẩm với tính năng hấp dẫn hơn.

iPad Gen 10 có 5G

Apple đang chuẩn bị ra mắt một vài thiết bị mới trong những tháng tới, bao gồm một số mẫu của dòng iPad. Có tin đồn về việc công ty tung ra iPad Pro mới và iPad Air cải tiến với hỗ trợ 5G, cùng các thiết bị khác sẽ xuất hiện vào tháng 4 tới.

Giờ đây, một số tin tức mới chỉ ra rằng cùng với các mẫu iPad khác, gã khổng lồ công nghệ có trụ sở tại Cupertino cũng sẽ ra mắt iPad giá rẻ thế hệ thứ 10 (iPad Gen 10) với hỗ trợ kết nối 5G vào cuối năm nay.

Xin lưu ý rằng không giống như iPad Pro và iPad Air, iPad cấp nhập cảnh mới (thế hệ thứ 10) sẽ không sớm ra mắt và có thể ra mắt vào cuối năm do mẫu thế hệ thứ 9 ra mắt chỉ vài tháng. trước đây.

Một số thông tin về iPad Gen 10

Về thiết kế, có thông tin cho rằng iPad 10,2 inch sắp tới sẽ giống hệt iPad thế hệ thứ 9. Báo cáo cho biết thêm rằng thiết bị sẽ được trang bị chipset Apple A14 Bionic được nâng cấp với kết nối 5G.

Hơn nữa, nó dự kiến ​​sẽ hỗ trợ Bluetooth 5.0 cũng như Wi-Fi 6 trong khi các thông số kỹ thuật còn lại dự kiến ​​sẽ giống với người tiền nhiệm của nó, bao gồm cả Touch ID và đầu nối Lightning. Hiện tại, không có gì thêm được biết về chiếc máy tính bảng cấp thấp này sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Tuy nhiên, vì còn vài tháng nữa mới có thêm nhiều thông tin rõ ràng hơn. Giới công nghệ và người dùng hy vọng sẽ có thêm thông tin chi tiết về rò rỉ trong những tháng tới. Nó dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 9 nhưng thời gian có thể thay đổi tùy thuộc vào tình hình thiếu chip có được giải quyết ổn thỏa hay không.

(Ảnh: GsmArena)

 

iPad Air 5 có hỗ trợ 5G và camera Center Stage sẽ được ra mắt cùng với iPhone SE 3 vào tháng 4

(Techz.vn) Đã hơn một năm kể từ khi Apple công bố iPad Air 4 được thiết kế lại hoàn toàn và hiện tại đang có rất nhiều người dùng cũng đang mong đợi phiên bản tiếp của thiết bị này. Theo một số nguồn tin uy tín tại Trung Quốc cho biết, rất có thể Apple sẽ cho ra mắt iPad Air thế hệ thứ 5 cùng với iPhone SE vào mùa xuân năm nay.