Smart Phone - Điện thoại

IOS 16 Beta mới nhất có thể được thiết lập chức năng màn hình luôn bật có trên iPhone 14 Pro

IOS 16 Beta mới nhất có thể được thiết lập chức năng màn hình luôn bật có trên iPhone 14 Pro

Trước đó, 9to5Mac đã phát hiện iOS 16 beta mới nhất được thêm trạng thái “Ngủ” vào các hình nền mặc định. Chế độ “Ngủ” mới là một phiên bản của hình nền tối hơn và nhiều màu hơn, phù hợp hơn để hiển thị trên màn hình luôn bật.

Nói một cách đơn giản hơn, trạng thái “Ngủ” mới có thể được mô tả như một bộ lọc ảnh có thể được áp dụng cho bất kỳ hình ảnh nào mà người dùng chọn để sử dụng cho màn hình luôn bật của họ.

Hình nền iPhone ở trạng thái ngủ (trái) và trạng thái bình thường (phải)

Như 9to5Mac lưu ý, có vẻ như Apple sẽ sao chép hành vi được tìm thấy trên Applw Watch trên iPhone 14 Pro. Apple Watch Series 5 trở lên với màn hình luôn bật hiển thị phiên bản mặt đồng hồ tối hơn và mờ hơn cho đến khi cổ tay được nâng lên. Vì vậy, iPhone 14 Pro có thể hiển thị phiên bản hình nền tối hơn cho đến khi được bật bởi người sử dụng.

Màn hình iPhone có thể hiển thị phiên bản hình nền tối hơn cho đến khi được bật

Với trạng thái “Ngủ” mới, người dùng sẽ thấy phần còn lại của hình nền và thông tin của họ, chẳng hạn như thời gian và các tiện ích trên màn hình khóa của họ, ngay cả khi màn hình của họ không được sử dụng.

Thời gian trước, Mark Gurman của Bloomberg đã báo cáo rằng màn hình luôn bật gắn với Màn hình khóa iOS 16 sẽ chỉ xuất hiện trên các mẫu iPhone 14 Pro cao cấp.

Chế độ màn hình luôn bật được dự đoán chỉ xuất hiện trên dòng iPhone 14 Pro cao cấp

Màn hình luôn bật trên iPhone 14 Pro sẽ được thiết lập trên các màn hình tiên tiến hơn có tần số quét thấp tới 1Hz. iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max có công nghệ ProMotion và có thể tăng cao tới 120Hz và thấp nhất là 10Hz. So với iPhone 13 Pro, tần số quét 1Hz thấp hơn trên dòng iPhone 14 Pro sẽ cải thiện khả năng sử dụng năng lượng hiệu quả với màn hình luôn bật.

iOS 16 có rất nhiều tính năng thú vị được người dùng mong đợi

Màn hình luôn bật là một trong số những thay đổi lớn được đồn đại sẽ xuất hiện trên dòng iPhone 14 Pro, bao gồm việc thay thế camera dạng đục lỗ bằng một đường cắt hình viên thuốc, camera sau tăng lên 48MP, hiệu suất nhanh hơn, màu sắc mới hấp dẫn hơn,…

 

Camera của iPhone 14 Pro tiếp tục tụt hậu so với các flagship dòng S nhà Samsung

(Techz.vn) iPhone 14 Pro và Pro Max sắp ra mắt tiếp tục tụt hậu so với các flagship dòng S mạnh mẽ nhà Samsung với khả năng phóng to ảnh của camera.