Smart Phone - Điện thoại

iOS 15 sẽ có thêm rất nhiều tiện ích thú vị hơn

iOS 15 sẽ có thêm rất nhiều tiện ích thú vị hơn

Các tiện ích (Widget) là sự bổ sung mới có trên iPhone sau khi cập nhật iOS 14 tung ra vào năm ngoái. Mặc dù vậy những tiện ích hiện nay vẫn còn khá hạn chế. Tuy nhiên iOS 15 sẽ thay đổi điều đó và có thể đó cũng là sự thay đổi lớn nhất của iOS 15.

Những tiện ích hiện tại của iOS 14 cho phép người dùng thực hiện một số tính năng như theo dõi thời tiết, truy cập nhanh vào lịch hay bản đồ và không mang lại nhiều tác dụng lắm. Người dùng kỳ vọng bản iOS mới sẽ có thể cho phép nhiều tính năng thú vị hơn.

Theo PhoneArena. Người dùng có thể sớm thấy các tiện ích cho phép bạn thay đổi bản nhạc trong Apple Music, tạo sự kiện lịch, viết ghi chú, gửi tweet và hơn thế nữa.

Hiện tại, những thông tin rò rỉ về iOS 15 khá nhiều. Theo Mark Gurman từ Bloomberg ứng dụng Tin nhắn và dịch vụ iMessage trên iOS 15 sẽ được nâng cấp để trở thành đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ hơn của WhatsApp.

Cùng với đó, một tính năng đáng chú ý khác là bạn có thể đặt iPhone vào các chế độ khác nhau dễ dàng hơn như khi lái xe, hay đang ngủ để nhận các thông báo phù hợp.

iOS 15 gần như chắc chắn sẽ được công bố tại Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu 2021 vào ngày 7 tháng 6 - một tuần kể từ hôm nay. Dự kiến ​​cũng sẽ ra mắt tại WWDC là macOS 12, iPadOS 15, watchOS 8 và tvOS 15.

 

iOS 14.6 lại gây nóng máy và hao pin, làm theo hướng dẫn dưới đây nếu bạn gặp phải

(Techz.vn) Trong vòng 24h sau khi ra mắt, bắt đầu có một số bộ phận người dùng phản ánh iOS 14.6 gây ra tình trạng nóng máy và hao pin.