Smart Phone - Điện thoại

iOS 15 mới cập nhật "chưa nóng", Apple lại tiếp tục phát hành iOS 15.1 và iPadOS 15.1 beta 1

iOS 15 mới cập nhật

Sau khi bản cập nhật chính iOS 15 và iPadOS 15 được phát hành chính thức mang đến hàng loạt tính năng mới cho người dùng. Chưa đầy 24h sau, Apple tiếp tục tạo thêm bất ngờ khi tung ra thêm bản beta đầu tiên của iOS 15.1 và iPadOS 15.1 cho các nhà phát triển.

ios15-thepixel (2)
Bản cập nhật chính iOS 15 và iPadOS 15 vừa được phát hành

Hiện tại bản iOS và iPadOS 15.1 beta 1 chỉ có thể được tải xuống thông qua Trung tâm nhà phát triển Apple hoặc qua mạng sau khi hồ sơ nhà phát triển thích hợp đã được cài đặt. Nên vẫn chưa rõ Apple mang đến tính năng gì mới trong bản beta 1 của các hệ điều hành iOS 15.1 và iPadOS 15.1. Tuy nhiên, theo trang Macrumors có một số tính năng trong iOS 15 vẫn chưa được phát hành, chẳng hạn như SharePlay. Vì vậy, nhiều khả năng những tính năng này sẽ được đưa vào iOS 15.1 để các nhà phát triển thử nghiệm trước khi được tung ra cho người dùng.

ios15-thepixel (1)
Apple phát hành iOS 15.1 Developer Beta

Ngoài ra, iOS 15.1 và iPadOS 15.1 beta 1 dường như còn tập trung vào việc cải thiện hiệu suất nhằm mang đến khả năng hoạt động tốt nhất và nâng cao những trải nghiệm người dùng trong quá trình sử dụng sản phẩm của hãng.

Rất có khả năng trong một vài ngày tới, Apple sẽ tung ra bản Public Beta dành cho người dùng tham gia chương trình beta. Khi có thông tin về bản cập nhật này, mình sẽ chia sẻ thêm, các bạn cùng chờ xem nhé.