Smart Phone - Điện thoại

iOS 14.7 beta 2 gặp vấn đề về SIM không sửa được

iOS 14.7 beta 2 gặp vấn đề về SIM không sửa được

Bản cập nhật hệ điều hành iOS 14.7 Beta 2 dành cho các nhà phát triển đã chính thức được phát hành. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng iPhone với cấu hình của các nhà phát triển cũng không nên lên bản iOS này.

iOS 14.7 Beta 2 ra mắt chỉ vài ngày trước thềm WWDC 2021 của Apple. Như hầu hết các dự đoán, tại WWDC 21, Apple sẽ ra mắt iOS 15 hoàn toàn mới không biết có phải vì lý do này mà iOS 14.7 Beta 2 đã không được làm chỉn chu và dẫn đến lỗi khá nghiêm trọng.

Những người đang thử nghiệm iOS 14.7 beta 2 trên iPhone của họ đã nhận thấy sự cố SIM không mong muốn. Tất nhiên, không phải tất cả các nhà phát triển đều gặp phải vấn đề này, nhưng nhiều người trong số họ báo cáo về lỗi "SIM Failure" xuất hiện trên iPhone.

Điều này gây ra sự cố nghiêm trọng và không cho phép điện thoại thực hiện chức năng chính của nó là gọi điện. Đối với các cuộc gọi đến, người dùng cũng không thể nhận được chúng.

Tuy nhiên, vấn đề này chỉ xuất hiện trên những iPhone sử dụng eSIM thay vì SIM vật lý. Tất cả iPhone được phát hành vào năm 2018 trở lên đều hỗ trợ eSIM. Nếu bạn không cần sử dụng đồng thời hai số điện thoại thì tính năng này sẽ vô hại.

 

iOS 15 sẽ có thêm rất nhiều tiện ích thú vị hơn

(Techz.vn) Theo nhiều nguồn tin, iOS 15 sẽ tiếp tục là một bản cập nhật lớn trong đó các tiện ích ở màn hình chính là điều thú vị nhất.