Ô tô

Hyundai Tucson và Honda CR-V ‘khóc không thành tiếng’ vì siêu đối thủ của Mazda CX-5 chuẩn bị ra mắt

Hyundai Tucson và Honda CR-V ‘khóc không thành tiếng’ vì siêu đối thủ của Mazda CX-5 chuẩn bị ra mắt

Nhà sản xuất ô tô Pháp, Citroen chuẩn bị tung ra mẫu hatchback C3 rất được chờ đợi tại thị trường Ấn Độ vào ngày 20/7/2022. Sau khi ra mắt C3 mới, Citroen sẽ cho ra mắt phiên bản đổi mới của C5 Aircross tại quốc gia này vào tháng 9 năm nay. Citroen C5 Aircross mới hiện đã được bán ở một số thị trường quốc tế nhất định.

Hyundai Tucson và Honda CR-V ‘khóc không thành tiếng’ vì siêu đối thủ của Mazda CX-5 chuẩn bị ra mắt ảnh 1

Tại các thị trường toàn cầu, Citroen C5 Aircross facelift được phân phối với các tùy chọn động cơ diesel 1.5 lít, xăng và xăng-hybrid. Hãng xe của Pháp đã ngừng cung cấp động cơ diesel 2.0 lít trên phiên bản toàn cầu. Tuy nhiên, phiên bản dành cho thị trường Ấn Độ sẽ tiếp tục được cung cấp với động cơ diesel 2.0 lít với công suất 177 mã lực hiện có. C5 Aircross là sản phẩm duy nhất trong danh mục cung cấp tùy chọn động cơ diesel. Các đối thủ trực tiếp của mẫu xe này bao gồm Volkswagen Tiguan và Skoda Kodiaq chỉ được cung cấp động cơ xăng. Hyundai cũng sẽ ra mắt Tucson thế hệ mới với các tùy chọn động cơ xăng và diesel nhằm cạnh tranh với Citroen C5 Aircross. Động cơ diesel của C5 Aircross sẽ tiếp tục được cung cấp với hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 8 cấp.

Hyundai Tucson và Honda CR-V ‘khóc không thành tiếng’ vì siêu đối thủ của Mazda CX-5 chuẩn bị ra mắt ảnh 2

Citroen C5 Aircross phiên bản cập nhật sẽ đi kèm với mặt trước được sửa đổi đáng kể, có kiểu dáng truyền thống hơn. Thay vì kiểu dáng đèn pha tách rời, mẫu xe mới có bộ phận bọc xung quanh đơn mảnh với LED DRL. Cản dưới của xe có khe gió lớn, hai bên là lỗ thông hơi để cải thiện tính khí động học. Chiếc SUV Citroen C5 Aircross sẽ có bánh xe hợp kim mới và đèn hậu sửa đổi.

Khoang Cabin của Citroen C5 Aircross mới cũng nhận được những thay đổi đáng chú ý. Mẫu SUV này đi kèm với hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10 inch. Thiết kế lỗ thông hơi cũng đã được thay đổi và hiện được đặt bên dưới màn hình. Các bánh răng công tắc dựa trên cảm ứng hiện được đặt bên dưới các lỗ thông hơi điều hoà. Cần số của hộp số tự động vô cấp giờ đã được thay thế bằng cụm công tắc bật tắt. Citroen C5 Aircross được cho là cung cấp hàng ghế trước có đệm tốt hơn với đệm lót bổ sung 15mm. Hàng ghế phía trước cũng đi kèm với chức năng sưởi và làm mát. C5 Aircross cũng có thêm cổng USB và sạc không dây.

Hyundai Tucson và Honda CR-V ‘khóc không thành tiếng’ vì siêu đối thủ của Mazda CX-5 chuẩn bị ra mắt ảnh 3

Ngoài Volkswagen Tiguan và Skoda Kodiaq, các đối thủ cạnh tranh với Citroen C5 Aircross còn có thể kể tới Honda CR-V, Mazda CX-5 và Hyundai Tucson.

 

‘Kẻ huỷ diệt’ Kia Sonet sắp ra mắt, hình ảnh rò rỉ khiến mọi đối thủ ‘lo sốt vó’

(Techz.vn) Hình ảnh siêu đối thủ của Kia Sonet đang chạy thử đã rò rỉ trên mạng và nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng.