Ô tô

Hyundai Tucson tung phiên bản mới, gây chú ý với loạt trang bị 'đè bẹp' Honda CR-V, Mazda CX-5

Hyundai Tucson tung phiên bản mới, gây chú ý với loạt trang bị 'đè bẹp' Honda CR-V, Mazda CX-5

Tại triển lãm ô tô Quảng Châu 2020, hãng xe Hàn Quốc đã cho ra mắt mẫu Hyundai Tucson 2022 phiên bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Không chỉ sở hữu những thay đổi trong thiết kế ngoại thất mà Hyundai Tucson L còn được “lột xác” với loạt trang bị ấn tượng bên trong khoang nội thất.

Hyundai Tucson L bản Trung Quốc
Hyundai Tucson 2022 bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc

Về kích thước, Hyundai Tucson L sở hữu các thông số tương tự như phiên bản dành riêng cho thị trường Mỹ với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.630 x 1.865 x 1.665 và chiều dài cơ sở 2.755 mm. Bên cạnh đó, ngoại thất của Hyundai Tucson L cũng có một số thay đổi rõ ràng như các chi tiết trang trí chrome tối màu trên cản trước, tấm chống trượt màu bạc, ốp trang trí gương chiếu hậu mạ chrome,…

Hyundai Tucson L bản Trung Quốc
Thiết kế của Hyundai Tucson L

Tuy nhiên, điểm ấn tượng nhất trên Hyundai Tucson L đều tập trung ở khoang nội thất của xe. Hyundai Tucson L sở hữu màn hình trung tâm với kích thước “siêu khủng” và được loại bỏ loạt nút bấm cơ học. Ngoài ra, Hyundai Tucson L còn có màn hình thông tin giải trí có nhiều điểm tương đồng với mẫu xe hạng sang Mercedes S-Class và vô lăng đa chức năng hình chữ D đáy phẳng.

Hyundai Tucson L bản Trung Quốc
Phần đuôi xe của Hyundai Tucson L

Về động cơ, Hyundai Tucson L được bán ra với 2 tùy chọn về động cơ gồm động cơ 1.5 Turbo và động cơ 2.0 Turbo. Tùy chọn động cơ 1.5 Turbo sản sinh công suất tối đa 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 253 Nm, kết hợp với hộp số DCT 7 cấp. Trong khi đó, tùy chọn động cơ còn lại có công suất tối đa 240 mã lực và mô-men xoắn cực đại 353 Nm, đi cùng hộp số tự động 8 cấp Smartstream.

Hyundai Tucson L bản Trung Quốc
Khoang cabin của Hyundai Tucson L

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Tucson là mẫu xe cạnh tranh với Honda CR-V và Mazda CX-5. Trong tháng 10 vừa qua, doanh số của Hyundai Tucson đạt 1.073 chiếc, giảm so với doanh số tháng 9. Tổng cộng 10 tháng năm 2020, Hyundai Tucson bán ra được 7.755 chiếc tại thị trường Việt Nam.

 

'Soi' đối thủ giá chưa tới 50 triệu mới của Honda SH 150i: Thiết kế cao cấp, ngoại hình đẹp miễn chê

(Techz.vn) Mặc dù có giá bán chưa đến 50 triệu nhưng đối thủ của Honda SH 150i lại gây ấn tượng với ngoại thất đẹp mắt cùng hiệu năng ấn tượng.