Ô tô

Hyundai Tucson hoàn toàn mới chốt lịch ra mắt, thiết kế và trang bị ‘trên cơ’ Honda CR-V

Hyundai Tucson hoàn toàn mới chốt lịch ra mắt, thiết kế và trang bị ‘trên cơ’ Honda CR-V

Mới đây, Hyundai đã chính thức ra mắt Venue facelift mới tại Ấn Độ. Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc cũng có kế hoạch tung ra nhiều mẫu xe mới bao gồm Hyundai Tucson mới, Hyundai Creta facelift, Hyundai Kona EV cập nhật và mẫu crossover Ioniq 5 Electric. Hyundai Ấn Độ đã chính thức công bố thế hệ mới của mẫu SUV Hyundai Tucson sẽ được giới thiệu vào ngày 13/7/2022.

Hyundai sẽ giới thiệu phiên bản trục cơ sở dài (LWB) của mẫu SUV Tucson mới tại Ấn Độ. LWB Tucson nằm trên trục cơ sở dài 2.756mm, được cho là cung cấp nhiều không gian hơn ở hàng ghế thứ hai và cốp lớn hơn so với phiên bản dành cho thị trường châu Âu. Các báo cáo cũng cho rằng Tucson mới có thể được cung cấp như một mẫu xe 3 hàng ghế. Tuy nhiên, Hyundai vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức về thông tin này. Phiên bản Hyundai Tucson toàn cầu có bánh xe hợp kim 19 inch nhưng phiên bản đặc biệt tại Ấn Độ chỉ được trang bị bánh xe 18 inch.

Hyundai Tucson hoàn toàn mới chốt lịch ra mắt, thiết kế và trang bị ‘trên cơ’ Honda CR-V ảnh 1

Hyundai Tucson thế hệ mới sử dụng ngôn ngữ thiết kế “Sensuous Sportiness” mới của thương hiệu Hyundai, gần đây đã được sử dụng trên Venue mới và Creta facelift. Chiếc SUV sẽ có lưới tản nhiệt phía trước Parametric phong cách độc đáo với DRLs tích hợp sẵn.

Cụm đèn pha LED và đèn báo rẽ được tích hợp trên cản trước phía dưới, có cặp ống dẫn gió nhỏ. Các đường gân đầy mạnh mẽ có thể được nhìn thấy rõ ràng trên toàn bộ thân xe. Ở phía sau, Tucson mới có bộ tứ đèn hậu được nối với nhau bằng một thanh LED toàn chiều rộng, cản mới với họa tiết kim cương và tấm ốp giả.

Bên trong cabin, Hyundai Tucson thế hệ tiếp theo đi kèm với nội thất hoàn toàn mới với nhiều tính năng. Chiếc SUV có một cabin khá gọn gàng với các nút tối giản trên bảng điều khiển. Xe có hệ thống thông tin giải trí màn hình kép với màn hình 10,3 inch để kiểm soát điều hoà và các chức năng khác. Hệ thống thông tin giải trí tương thích với Android Auto, Apple CarPlay và kết nối Bluetooth hai thiết bị. Về tính năng, Hyundai Tucson mới có công nghệ xe hơi kết nối BlueLink của Hyundai, bảng điều khiển công cụ kỹ thuật số, cửa sổ trời toàn cảnh, điều hoà tự động, điều khiển hành trình và các tính năng ADAS.

Hyundai Tucson hoàn toàn mới chốt lịch ra mắt, thiết kế và trang bị ‘trên cơ’ Honda CR-V ảnh 2

Hyundai Tucson 2022 dành cho thị trường Ấn Độ sẽ có các tùy chọn động cơ xăng và diesel. Mẫu xe này có nhiều khả năng chia sẻ các tùy chọn động cơ vớithế hệ hiện hành. Phiên bản xăng có động cơ xăng 2.0L, sản sinh công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 192 mã lực, kết hợp với hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp. Tucson mới cũng sẽ có tuỳ chọn động cơ turbo diesel 2.0L sản sinh công suất 182 mã lực và mô-men xoắn 400Nm. Động cơ tăng áp được ghép nối với hộp số tự động 8 cấp.

Với những thông tin mới về Hyundai Tucson thế hệ tiếp theo, đối thủ cạnh tranh trực tiếp của mẫu xe này là Honda CR-V hoàn toàn có lý do để lo lắng.

 

Tin xe trưa 22/6: Chi tiết mẫu xe số Yamaha sắp ra mắt khách Việt, bỏ xa Honda Wave Alpha mọi mặt

(Techz.vn) Cập nhật tin xe hot nhất trưa ngày 22/6: Chi tiết mẫu xe số Yamaha sắp ra mắt khách Việt: Siêu tiết kiệm xăng, trang bị 'bỏ xa' Wave Alpha; Honda Vision 'nao núng' trước mẫu xe máy điện mới: Thiết kế cổ điển hút mắt, giá bán hứa hẹn gây sốt…