Ô tô

Hyundai SantaFe tiếp tục nhận ưu đãi phí trước bạ cùng loạt quà tặng giá trị, 'đe nẹt' Honda CR-V

Hyundai SantaFe tiếp tục nhận ưu đãi phí trước bạ cùng loạt quà tặng giá trị, 'đe nẹt' Honda CR-V

Theo quy định của Chính phủ, chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ sẽ hết hiệu lực kể từ ngày 31/12/2020. Tuy nhiên, để thu hút khách mua xe, một số hãng xe đã mạnh tay tiếp tục kéo dài ưu đãi lệ phí trước bạ. Mặc dù TC Motor vẫn chưa công bố ưu đãi về lệ phí trước bạ cho bất kì mẫu xe nào nhưng hiện nhiều đại lý vẫn tiếp tục áp dụng ưu đãi này cho mẫu xe Hyundai SantaFe.

Hyundai SantaFe tiếp tục ưu đãi phí trước bạ
Hyundai SantaFe tiếp tục nhận ưu đãi phí trước bạ tại nhiều đại lý

Cụ thể, theo khảo sát tại một số đại lý ở Hà Nội, mẫu Hyundai SantaFe hiện đang nhận ưu đãi 50% lệ phí trước bạ, tương đương với 60 triệu đồng. Cá biệt có đại lý ở Hà Nội còn mạnh tay tặng tiền mặt lên tới 40 triệu đồng cho khách hàng mua xe. Trong khi đó, ở khu vực TP.HCM, mẫu xe Hyundai SantaFe được giảm giá lên tới hơn 63 triệu đồng, đi cùng với đó là nhiều quà tặng giá trị gồm bộ phụ kiện, gói bảo dưỡng trị giá 5 triệu,…

Hyundai SantaFe tiếp tục ưu đãi phí trước bạ
Ưu đãi của Hyundai SantaFe tại một số đại lý ở Hà Nội

Hyundai SantaFe hiện đang được phân phối tại thị trường Việt với 6 phiên bản cùng giá bán dao động từ 995 triệu đến 1,245 tỷ đồng. Các đối thủ của Hyundai SantaFe gồm những mẫu xe như Mazda CX-5 hay Honda CR-V. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, Hyundai SantaFe cũng là lựa chọn yêu thích của khách Việt với doanh số 11.425 xe được bán ra trong năm 2020.

Hyundai SantaFe tiếp tục ưu đãi phí trước bạ
Hyundai SantaFe được giảm tới hơn 63 triệu tại TP.HCM

Hyundai SantaFe sở hữu ngoại hình hiện đại, ấn tượng với các chi tiết như lưới tản nhiệt với thiết kế hình thác nước đổ, nắp ca-pô cùng những đường gân dập nổi, hệ thống đèn LED,…Trong khi đó ở khoang nội thất, Hyundai SantaFe được trang bị màn hình cảm ứng 8 inch, vô-lăng 3 chấu, tay lái điều chỉnh cơ 4 hướng tiêu chuẩn,…

Hyundai SantaFe tiếp tục ưu đãi phí trước bạ
Hyundai SantaFe cạnh tranh với Honda CR-V, Mazda CX-5

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai SantaFe được mở bán với 2 tùy chọn về động cơ gồm động cơ dầu với công suất 200 mã lực tại 3.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 441 Nm tại 1.750 – 2.750 vòng/phút và động cơ xăng với công suất 188 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 241 Nm tại 4.000 vòng/phút. Bổ sung sức mạnh cho các tùy chọn động cơ này là hộp số tự động 6 cấp và hộp số tự động 8 cấp.

 

Hồ Ngọc Hà mạnh tay mua VinFast President vì mục đích cực đặc biệt, hoàn thành bộ sưu tập xe VinFast

(Techz.vn) Sau khi tậu VinFast Fadil, VinFast Lux thì mới đây nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục xuống tiền mua chiếc xe chủ tịch VinFast President.