Ô tô

Hyundai Santa Fe kỷ niệm sinh nhật 20 năm ngày ra mắt thị trường

Hyundai Santa Fe kỷ niệm sinh nhật 20 năm ngày ra mắt thị trường

Với việc chiếc SUV cỡ vừa sẽ bước sang tuổi hai mươi trong năm nay, Santa Fe đã trở thành một cái tên mang tính biểu tượng cho thương hiệu. Hyundai Santa Fe lần đầu mắt cách đây hai thập kỷ tại thị trường Bắc Mỹ và được đưa tới châu Âu vào năm 2001. Kể từ đó, chiếc SUV đã trở thành một trong những mẫu xe lâu đời nhất của Huyndai ở châu Âu. Giờ đây, Santa Fe đã bước sang thế hệ thứ tư và Hyundai sẽ mang đến một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời cho chiếc xe với hệ truyền động điện mới và cập nhật thiết kế vào cuối năm nay.

Hyundai Santa Fe kỷ niệm sinh nhật lần thứ 20

Được đặt theo tên của một thành phố ở New Mexico, Tây Nam Hoa Kỳ, Santa Fe nhanh chóng trở thành một trong những mẫu xe phổ biến nhất của Hyundai. Chiếc xe đóng một vai trò quan trọng trong việc định hình thương hiệu Hyundai trong phân khúc SUV. Đây có thể là lý do Hyundai giữ biểu tượng mặt trời trong logo Santa Fe, không giống như bất kỳ chiếc xe nào khác.

Hyundai Santa Fe kỷ niệm sinh nhật lần thứ 20

Nhân dịp này, Andreas-Christoph Hofmann, Phó Chủ tịch Tiếp thị & Sản phẩm của Hyundai Motor Châu Âu cho biết, 'Hyundai Santa Fe là chiếc SUV đầu tiên của Hyundai và nó là một trong những dòng xe lâu đời nhất của chúng tôi. Hyundai Santa Fe là một biểu tượng ô tô về sự không ngừng phát triển về thiết kế, công nghệ, sự rộng rãi và tiện nghi.

Hyundai Santa Fe kỷ niệm sinh nhật lần thứ 20

Trong toàn bộ quãng thời gian 20 năm, Hyundai Santa Fe đã bán được hơn 5.260.000 chiếc trên toàn cầu. Trong khi mỗi thế hệ của Santa Fe lại mang lại nhiều trang bị hơn so với phiên bản trước thì  thế hệ đầu tiên luôn được đánh giá cao về tính thực tế và độ tin cậy của nó.

Hyundai Santa Fe kỷ niệm sinh nhật lần thứ 20

Các mô hình thế hệ thứ hai và thế hệ thứ ba đã được tung ra tại thị trường Bắc Mỹ vào năm 2006 và 2012, và cả hai phiên bản này đã được đưa đến thị trường Việt nam. Thế hệ thứ 4 cũng đã về Việt Nam được một thời gian trong và chỉ trong năm 2021 thì phiên bản cập nhật giữa vòng đời của Hyundai Santa Fe sẽ ra mắt.

 

Huyền thoại Toyota Venza 2020 hồi sinh, đe nẹt Hyundai Santa Fe, Ford Explorer

(Techz.vn) Toyota Venza 2020 - mẫu SUV hạng trung mới nhất của Toyota đã chính thức trình làng với ngoại, nội thất nâng cấp toàn bộ.