Ô tô

Hyundai Kona thế hệ mới 2024 lộ diện: Công nghệ ‘đe nẹt’ Kia Seltos, Honda HR-V, thiết kế đẹp mỹ mãn

Hyundai Kona thế hệ mới 2024 lộ diện: Công nghệ ‘đe nẹt’ Kia Seltos, Honda HR-V, thiết kế đẹp mỹ mãn

Mới đây, truyền thông quốc tế đã bắt gặp mẫu xe Hyundai Kona thế hệ mới đang trong quá trình chạy thử nghiệm trước khi trình làng vào cuối năm sau với tư cách là mẫu xe của năm 2024.

Hyundai Kona thế hệ mới 2024 lộ diện: Công nghệ ‘đe nẹt’ Kia Seltos, Honda HR-V, thiết kế đẹp mỹ mãn ảnh 1

Ngoại thất xe vẫn được giấu ký với lớp ngụy trang nhưng hoàn toàn có thể thấy phần chắn bùn được thiết kế sắc sảo và góc cạnh hơn bản tiền nhiệm. Hệ thống đèn pha phân tầng, ở phía sau, đèn hậu mới và đèn xi nhan kiểu dọc nhưng có thể chỉ là tạm thời, nhiều khả năng khi ra mắt chính thức sẽ có thay đổi.

Hyundai Kona thế hệ mới 2024 lộ diện: Công nghệ ‘đe nẹt’ Kia Seltos, Honda HR-V, thiết kế đẹp mỹ mãn ảnh 2

Bên trong khoang cabin dường nhu được lấy cảm hứng từ “người anh em” Hyundai loniq5 với vô lăng thiết kế mới và cụm đồng hồ kỹ thuật số và hệ thống thông tin giải trí cùng nằm trên một màn hình lớn kéo dài, các khe hút gió thanh mảnh với các điểm nhấn bằng kim loại, kết hợp với các núm xoay điều khiển âm lượng và những nút bấm điều khiển hệ thống điều hòa khí hậu.

Hyundai Kona thế hệ mới 2024 lộ diện: Công nghệ ‘đe nẹt’ Kia Seltos, Honda HR-V, thiết kế đẹp mỹ mãn ảnh 3

Hiện tại, các thông tin chi tiết của Hyundai Kona thế hệ mới vẫn chưa được tiết lộ nhưng các bức ảnh “gián điệp” cho thấy xe sẽ sử dụng động cơ hybrid dung tích 1.6L, chia sẻ với Kia Niro 2023, sản sinh công suất kết hợp 139 mã lực và mô-men xoắn 264 Nm. Không chỉ thế, người tiêu dùng cũng có thể mong chờ một mẫu crossover Kona EV mới và đi kèm một gói pin 64,8 kWh cung cấp năng lượng cho động cơ điện 201 mã lực.

 

'Bấn loạn' trước chiếc Honda SH 125i rao bán giá chỉ 46 triệu, rẻ ngang Air Blade 2021 mới

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga cao cấp Honda SH 125i đang được bán lại với mức giá chỉ rẻ ngang Air Blade mới.