Ô tô

Hyundai Grand i10 vượt mặt Kia Morning với loạt ưu đãi hấp dẫn

Hyundai Grand i10 vượt mặt Kia Morning với loạt ưu đãi hấp dẫn

Cụ thể, trong tháng 8 vừa qua, doanh số của Hyundai Grand i10 đạt 1.088 xe, ít hơn 198 xe so với tháng trước đó. Tuy nhiên, con số này lại giúp Hyundai Grand i10 vươn lên và giành lại vị trí đứng đầu phân khúc xe hạng A từ tay VinFast Fadil.

Hyundai Grand i10 giảm giá
Hyundai Grand i10 giành lại ngôi vương từ VinFast Fadil

Trong tháng 8 vừa qua, mẫu VinFast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng chỉ bán ra được 849 xe, thấp hơn 239 xe so với đối thủ Hyundai Grand i10. Chính vì vậy, sau 3 tháng liên tiếp đứng đầu phân khúc về doanh số, mẫu xe của Vingroup đã phải ngậm ngùi nhường lại ngôi đầu bảng cho Hyundai Grand i10.

Hyundai Grand i10 giảm giá
Hyundai Grand i10 đang được giảm 20 triệu trong tháng 9

Doanh số ấn tượng của Hyundai Grand i10 đạt được phần lớn là do các chương trình ưu đãi, giảm giá mà các đại lý áp dụng trong thời gian qua. Theo khảo sát tại một số đại lý, bên cạnh việc giảm 50% phí trước bạ, mẫu Hyundai Grand i10 còn được giảm giá từ 4 – 20 triệu đồng (tùy theo từng phiên bản).

Hyundai Grand i10 giảm giá
Hyundai Grand i10 còn được giảm 50% phí trước bạ

Dự kiến, doanh số của Hyundai Grand i10 sẽ tiếp tục bứt phá trong tháng 9 này khi nhiều đại lý vẫn đang tiếp tục mạnh tay giảm giá. Cụ thể, khách mua Hyundai Grand i10 từ nay đến hết ngày 20/9 sẽ được giảm tới 20 triệu đồng tiền mặt cho tất cả các phiên bản – mức giảm ngang ngửa với hai mẫu Hyundai Kona và Hyundai Elantra.

Vinfast Fadil, màu trắng
VinFast Fadil đứng ở vị trí thứ 2

Bên cạnh 2 mẫu Hyundai Grand i10 và VinFast Fadil, mẫu Kia Morning tiếp tục giữ vững vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng phân khúc với 438 xe được bán ra. Trong khi đó, hai mẫu Toyota Wigo và Honda Brio xếp ở vị trí thứ 4 và thứ 5 với số lượng xe bán ra lần lượt là 231 và 63 xe.

Kia Morning, màu đỏ
Kia Morning vẫn giữ vững vị trí thứ 3

Nhiều người dự kiến thị trường ô tô Việt Nam nói chung và phân khúc xe hạng A nói riêng sẽ trở nên sôi động hơn trong tháng 9 này khi hàng loạt các hãng xe và đại lý trên toàn quốc đang chạy đua giảm giá và có ưu đãi về quà tặng nhằm kích cầu nhu cầu mua xe của khách Việt.

 

Honda Accord bị kẹp như sandwich giữa hai xe tải, tài xế kêu cứu trong tuyệt vọng

(Techz.vn) Chiếc Honda Accord bị “vò nát”, bẹp dúm giữa hai ô tô tải khiến tài xế phải kêu cứu trong vô vọng nhưng cái kết lại khiến nhiều người ngã ngửa.