Ô tô

Hyundai Grand i10 và KIA Morning sợ hãi vì cực phẩm hatchback hạng A của Suzuki vừa lộ diện

Hyundai Grand i10 và KIA Morning sợ hãi vì cực phẩm hatchback hạng A của Suzuki vừa lộ diện

Những hình ảnh rõ nét đầu tiên về thế hệ mới của Maruti Suzuki Celerio đã bị rò rỉ trên mạng internet. Theo truyền thông Ấn Độ, mẫu xe này có thể sẽ được ra mắt chính thức vào tháng 9/2021. Mẫu hatchback của Suzuki đã bị bắt gặp trên máy quay trong cảnh quay TVC. Maruti Celerio 2021 mới mang nhiều yếu tố thiết kế góc cạnh hơn thay vì những nét vuông vắn ban đầu.

Hyundai Grand i10 và KIA Morning sợ hãi vì cực phẩm hatchback hạng A của Suzuki vừa lộ diện ảnh 1

Lưới tản nhiệt hình bầu dục phẳng với các chi tiết giống như tổ ong và cản trước được sửa đổi mang lại cho Maruti Suzuki Celerio một mặt trước mới mẻ hơn. Đèn pha được thiết kế mới với hình tam giác và các góc bo tròn được nối với nhau thông qua một dải chrome hợp nhất ở trung tâm với logo đặc trưng.

Hyundai Grand i10 và KIA Morning sợ hãi vì cực phẩm hatchback hạng A của Suzuki vừa lộ diện ảnh 2

Đèn sương mù bao quanh và tấm chắn trước với màu đen tương phản làm tăng thêm vẻ thể thao cho mặt trước của Maruti Suzuki Celerio mới. Trong khi các phiên bản cấp thấp của mẫu xe này sẽ có bánh xe thép thì các biến thể cao hơn sẽ được cung cấp bánh xe hợp kim 14 inch màu đen.

Hyundai Grand i10 và KIA Morning sợ hãi vì cực phẩm hatchback hạng A của Suzuki vừa lộ diện ảnh 3

Maruti Suzuki Celerio 2021 mới sẽ có kích thước lớn hơn so với thế hệ cũ và điều này thể hiện rõ ràng với đường mái dài thon hơn và kính chắn gió lớn hơn. Phần đuôi xe đã được sửa đổi với đèn hậu bao quanh và cản va cũng được sửa đổi.

Hyundai Grand i10 và KIA Morning sợ hãi vì cực phẩm hatchback hạng A của Suzuki vừa lộ diện ảnh 4

Maruti Suzuki Celerio 2021 mới sẽ loại bỏ nền tảng hiện có để chuyển sang sử dụng nền tảng Suzuki’s Heartect giống như một số xe Maruti Suzuki khác. Các chi tiết nội thất của xe vẫn chưa được nhà sản xuất công bố. Mặc dù vậy, chiếc hatchback này có thể sẽ chia sẻ hầu hết các tính năng của nó với những “người anh em” khác như hệ thống thông tin giải trí, công tắc cửa sổ và nút điều khiển.

Hyundai Grand i10 và KIA Morning sợ hãi vì cực phẩm hatchback hạng A của Suzuki vừa lộ diện ảnh 5

Về sức mạnh, Maruti Suzuki Celerio 2021 mới sẽ sử dụng động cơ xăng WaongR’s 1.2L, công suất 84 mã lực. Khối động cơ này sẽ mạnh mẽ và tinh tế hơn so với động cơ xăng 1.0L K10 hiện có. Bản hatchback cũng sẽ giữ nguyên động cơ xăng 3 xi-lanh, dung tích 1.0L. Xe có thể đi kèm với tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc AMT 5 cấp.

Hyundai Grand i10 và KIA Morning sợ hãi vì cực phẩm hatchback hạng A của Suzuki vừa lộ diện ảnh 6

Maruti Suzuki Celerio 2021 sẽ là mối đe dọa mà Hyundai Grand i10 và KIA Morning phải hết sức dè chừng.

 

Honda City hoàn toàn mới ra mắt với giá 369 triệu, nghiền nát cả Toyota Vios và Hyundai Accent

(Techz.vn) Honda City hoàn toàn mới – mẫu xe được mong đợi nhất năm 2021 vừa trình làng với tham vọng quật ngã Toyota Vios và Hyundai Accent.