Ô tô

Hyundai Grand i10 và Kia Morning ‘run cầm cập’ vì đối thủ mới về đại lý, giá dự kiến chỉ 178 triệu

Hyundai Grand i10 và Kia Morning ‘run cầm cập’ vì đối thủ mới về đại lý, giá dự kiến chỉ 178 triệu

Maruti Suzuki đã bắt đầu đưa mẫu xe Maruti Celerio thế hệ mới tới các đại lý trên khắp Ấn Độ. Các hình ảnh gián điệp gần đây cho thấy mẫu xe này có kích thước lớn hơn và thiết kế có phần góc cạnh. Dựa trên nền tảng Suzuki’s Heartect, Maruti Celerio 2022 mới có cụm đèn pha hình tam giác và cụm đèn sương mù được thiết kế mới với viền màu đen ở xung quanh.

Hyundai Grand i10 và Kia Morning ‘run cầm cập’ vì đối thủ mới về đại lý, giá dự kiến chỉ 178 triệu ảnh 1

Mẫu xe hatchback này có lưới tản nhiệt hình bầu dục mới với họa tiết tổ ong và dải chrome nối liền đèn pha. Các đèn báo rẽ được tích hợp vào gương chiếu hậu phía ngoài xe. Hình dáng bên hông của Maruti Celerio 2022 đã được sửa đổi với bộ la-zăng hợp kim mới, khu vực cửa sổ lớn hơn, các nếp gấp bên góc cạnh và đường nóc thon dài. Tay nắm cửa kiểu kéo trên phiên bản cũ giờ đây được thay thế bằng tay nắm cửa kiểu nắp bật thông thường. Celerio mới đi kèm với đèn hậu bao quanh mới.

Hyundai Grand i10 và Kia Morning ‘run cầm cập’ vì đối thủ mới về đại lý, giá dự kiến chỉ 178 triệu ảnh 2

Những thay đổi đáng chú ý cũng sẽ được thực hiện đối với nội thất của Maruti Celerio 2022 nhưng thông tin chi tiết vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, theo truyền thông Ấn Độ thì Maruti Celerio 2022 sẽ có bảng điều khiển hoàn toàn mới cùng với ghế bọc, cụm đồng hồ và vô lăng mới. Có tin đồn rằng nhà sản xuất có thể sẽ trang bị cho Celerio thế hệ mới hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng đi kèm kết nối Android Auto và Apple CarPlay.

Chưa dừng ở đó, các báo cáo cho thấy Maruti Celerio 2022 mới sẽ được cung cấp sức mạnh từ động cơ xăng K10C Dualjet 1.0L, 3 xi-lanh mới, mang lại mức tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất trong phân khúc.

Hyundai Grand i10 và Kia Morning ‘run cầm cập’ vì đối thủ mới về đại lý, giá dự kiến chỉ 178 triệu ảnh 3

Giá Maruti Celerio 2022 mới sẽ được công bố trong những tuần tới (có thể vào ngày 10/11/2021). Dự kiến ​​giá sẽ tăng nhẹ. Hiện tại, chiếc hatchback có giá dao động từ 4,56 Rs lakh - 6,00 Rs lakh. Dòng sản phẩm mới dự kiến sẽ bao gồm hai biến thể CNG - VXI CNG và VXI CNG Optional với giá dự kiến 5,94 lakh Rs và 6,00 lakh Rs (khoảng 178 triệu và 180 triệu đồng).

Maruti Celerio 2022 nằm ở cùng phân khúc hatchback hạng A với Hyundai Grand i10 và Kia Morning.

 

Đối thủ cứng của Mazda CX-5 giảm giá sốc 229 triệu đồng, Honda CR-V và Hyundai Tucson ‘sợ vỡ mật’

(Techz.vn) Với mức ưu đãi cực khủng, đối thủ nặng ký của Mazda CX-5 đang tạo ra một sức ép khổng lồ lên Honda CR-V và Hyundai Tucson.