Ô tô

Hyundai Grand i10 siêu hot với giá chỉ còn hơn 200 triệu: Ngoại hình 'đấu' Kia Morning, rẻ bất ngờ

Hyundai Grand i10 siêu hot với giá chỉ còn hơn 200 triệu: Ngoại hình 'đấu' Kia Morning, rẻ bất ngờ

Chủ nhân của chiếc Hyundai Grand i10 bất ngờ đăng bán xe với giá siêu rẻ so với ngoại hình và khả năng vận hành của xe khiến dân tình “xuống tiền” ầm ầm.

Theo đó, Hyundai Grand i10 sản xuất năm 2015, được nhập khẩu từ Ấn Độ, xe có biển số Hà Nội được một chủ mua đi rất giữ gìn và cẩn thận. Mức ODO của xe khoảng 60.000 km, ngoại/nội thất xe còn đẹp, nguyên bản tới 98%, động cơ 1.0L.

Hyundai Grand i10 siêu rẻ giảm hẳn 100 triệu: Ngoại hình miễn chê, giá cực bất ngờ ảnh 1

Một trong những chiếc hatchback đô thị cỡ nhỏ được yêu thích nhất tại Việt Nam đó chính là Hyundai Grand i10. Grand i10 ngay từ khi ra mắt đã được nhiều người nhận xét như một đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Kia Morning, Chevrolet Spark,…

Hyundai Grand i10 siêu rẻ giảm hẳn 100 triệu: Ngoại hình miễn chê, giá cực bất ngờ ảnh 2

Ngoại hình của Hyundai Grand i10 nhỏ gọn, bắt mắt và thuận tiện trong việc di chuyển trên đường phố. Bên trong khoang cabin xe rộng rãi và thoải mái hơn so với các mẫu xe cùng phân khúc. Nhà sản xuất đã thiết kế gam màu đỏ đen khiến xe nổi bật tính thể thao, năng động. Bên cạnh đó, Hyundai Grand i10 còn sở hữu các tính năng vô cùng tiện ích như hệ thống âm thanh 4 loa, khởi động bằng nút bấm, đầu CD, AM/FM, MP3 có thể kết nối Bluetooth/AUX/USB phục vụ nhu cầu giải trí của khách hàng.

Hyundai Grand i10 siêu rẻ giảm hẳn 100 triệu: Ngoại hình miễn chê, giá cực bất ngờ ảnh 3

Không chỉ thế, hãng cũng đưa vào Hyundai Grand i10 loạt hệ thống an toàn bao gồm cảm biến lùi, hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Ở thị trường Việt Nam, Hyundai Grand i10 có mức giá dao động từ 350.000.000 đồng. Giá để sở hữu chiếc xe cũ trên là 246.000.000 đồng. Khách hàng lưu ý, trước khi mua xe nên kiểm tra cẩn thận, chi tiết ngoại và nội thất, cũng như máy móc của xe để có trải nghiệm lái tốt nhất.

 

Toyota Corolla Altis giảm cực sốc, giá thấp hơn Honda City chục triệu khiến dân tình ồ ạt săn lùng

(Techz.vn) Chiếc xe ăn khách đang được rao bán có giá cực thấp với ngoại hình siêu “ngon”.