Ô tô

Hyundai Elantra 2022 hoàn toàn mới ra mắt, trang bị công nghệ khủng đánh bại KIA Cerato

Hyundai Elantra 2022 hoàn toàn mới ra mắt, trang bị công nghệ khủng đánh bại KIA Cerato

Hyundai Elantra 2022 hoàn toàn mới và đầy thú vị đã được ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ. Là một mẫu xe “N”, chiếc sedan mới có hiệu suất cao, khả năng lái mạnh mẽ, năng động và các yếu tố thiết kế mạnh mẽ hơn mẫu xe tiêu chuẩn đã được bán trong khu vực. Xe cũng có công nghệ lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua WRC.

Hyundai Elantra 2022 hoàn toàn mới ra mắt, trang bị công nghệ khủng đánh bại KIA Cerato ảnh 1

Hyundai Elantra N 2022 được trang bị động cơ tăng áp 2.0L, sản sinh công suất tối đa 276 mã lực tại 5500-6000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 391 Nm tại 2100-4700 vòng/phút. Với N Grin Shift (NGS), áp suất tăng tạm thời được gia tăng, nhanh chóng tăng công suất đầu ra lên 286 mã lực. Đối với hộp số, có N tám cấp ly hợp kép ướt và hộp số sàn sáu cấp tỷ số gần tiêu chuẩn.

Hyundai Elantra 2022 hoàn toàn mới ra mắt, trang bị công nghệ khủng đánh bại KIA Cerato ảnh 2

Hyundai Elantra N 2022 trang bị vi sai khắc góc N (e-LSD), hệ thống van xả biến thiên và kiểm soát khởi động, tất cả đều là những tính năng tiêu chuẩn chuyên biệt, hiệu suất cao. Để nâng cao hơn nữa tính năng xử lý, chiếc sedan mới của Hyundai cung cấp hiệu suất phanh mạnh mẽ. Các rotor phanh 14,2 inch được trang bị các miếng đệm ma sát cao để đảm bảo lực dừng tốt nhất trong phân khúc.

Hyundai Elantra 2022 hoàn toàn mới ra mắt, trang bị công nghệ khủng đánh bại KIA Cerato ảnh 3

Lần đầu tiên trên một chiếc xe cỉa Hyundai, Elantra N 2022 áp dụng trục dẫn động tích hợp (IDA), lấy cảm hứng từ công nghệ trên những chiếc xe đua WRC. Bằng cách tích hợp trục truyền động, trục bánh xe và ổ trục, trọng lượng xe đã giảm 1,72 kg. cho phép lái xe nhẹ hơn và mạnh mẽ hơn. Hyundai cũng lần đầu tiên áp dụng chất cách điện kép cho hệ thống treo trước. Sự cải tiến này cùng với ống lót tay đòn kép hợp chất giúp đạt được hiệu suất tối ưu trong việc di chuyển và xử lý cũng như giảm tiếng ồn, độ rung và độ khắc nghiệt (NVH).

Hyundai Elantra 2022 hoàn toàn mới ra mắt, trang bị công nghệ khủng đánh bại KIA Cerato ảnh 4

Ngoài việc cung cấp hiệu suất tuyệt vời, Hyundai Elantra N 2022 còn cung cấp các tính năng an toàn nâng cao. Xe được trang bị đầy đủ các tính năng của hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến (ADAS), bao gồm hỗ trợ tránh va chạm phía trước (FCA), hỗ trợ giữ làn đường (LKA), hỗ trợ theo làn đường (LFA), cảnh báo sự chú ý của tài xế (DAW), hỗ trợ tránh va chạm điểm mù (BCA), cảnh báo tránh va chạm giao thông cắt ngang phía sau (RCCA) và cảnh báo lối ra an toàn (SEW).

Với động cơ mạnh mẽ và nhiều công nghệ hiện đại, sẽ không bất ngờ nếu Hyundai Elantra N 2022 tạo ra một cơn sốt mới và đánh bại KIA Cerato trong cuộc đua doanh số.

 

Mẫu xe số mới của Honda vừa trình làng đã gây bão, Honda Wave Alpha cũng phải cúi đầu kính phục

(Techz.vn) Chỉ ít ngày sau khi được ra mắt, mẫu xe số của Honda đã tạo ra một cơn sốt tại Đông Nam Á, khiến cho “người anh em” Honda Wave Alpha cũng phải cúi đầu kính phục.