Ô tô

Hyundai Creta âm thầm nâng cấp, ‘đánh úp’ khiến Kia Seltos và Toyota Corolla Cross không kịp trở tay

Hyundai Creta âm thầm nâng cấp, ‘đánh úp’ khiến Kia Seltos và Toyota Corolla Cross không kịp trở tay

Hyundai Motor India Limited (HMIL) đã âm thầm cập nhật cabin của mẫu SUV hạng trung Hyundai Creta tại thị trường Ấn Độ. Không gian cabin của xe trở nên phù hợp hơn với phiên bản Knight Edition và các cập nhật cũng giúp cho nội thất của Creta trở nên cao cấp hơn.

Hyundai Creta âm thầm nâng cấp, ‘đánh úp’ khiến Kia Seltos và Toyota Corolla Cross không kịp trở tay ảnh 1

Bảng điều khiển trung tâm và xung quanh vô lăng của xe được sơn màu đen bóng piano cao cấp. Một hình ảnh xuất hiện trên internet cho thấy những cập nhật đã được thực hiện cho phiên bản SX(O) CVT cao cấp, nhưng một bản sửa đổi tương tự cũng có thể được cung cấp trên các biến thể khác trong tương lai gần. Phiên bản Hyundai Creta Knight đi kèm với các chi tiết chèn màu đỏ được bổ sung trên các lỗ thông hơi điều hoà và có một loạt các cải tiến so với phiên bản tiêu chuẩn. Những nâng cấp này làm tăng sức hấp dẫn của Creta, qua đó giúp mẫu xe này cạnh tranh tốt hơn với Kia Seltos và Toyota Corolla Cross.

Hyundai Creta âm thầm nâng cấp, ‘đánh úp’ khiến Kia Seltos và Toyota Corolla Cross không kịp trở tay ảnh 2

Hyundai Creta Knight cập nhật có các tấm trượt màu đen bóng, ngưỡng cửa bên và trang trí cột C, lưới tản nhiệt phía trước cũng được hoàn thiện với màu đen bóng cùng các chi tiết chèn màu đỏ tương phản... Những điểm nổi bật khác là bánh xe hợp kim màu kim loại sẫm, biểu tượng Knight Edition ở phía sau, kẹp phanh sơn màu đỏ, lớp sơn mạ crôm tối màu, tay nắm cửa cùng màu thân xe...

Danh sách trang bị trên Hyundai Creta Knight bao gồm đèn LED chiếu sáng ban ngày, chủ đề cabin màu đen, đường chỉ/đường viền màu cho ghế và vô lăng, đèn pha LED, cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống giám sát áp suất lốp...

Hyundai Creta âm thầm nâng cấp, ‘đánh úp’ khiến Kia Seltos và Toyota Corolla Cross không kịp trở tay ảnh 3

Hyundai cũng đang phát triển phiên bản Creta được cập nhật mạnh mẽ tại Ấn Độ trong tương lai gần. Dự kiến Creta đời mới này ​​sẽ được bán ra vào đầu năm 2023. Chiếc xe sẽ tuân theo triết lý thiết kế Sensuous Sportiness mới nhất được thương hiệu Hàn Quốc áp dụng trên toàn cầu và do đó mặt trước và đuôi xe đã được cập nhật kỹ lưỡng. Nội thất cũng có thể nhận được một loạt các cải tiến bao gồm các công nghệ ADAS.

 

Đối thủ Pháp của Kia Sonet bắt đầu nhận cọc: Giá dự kiến chỉ từ 162 triệu đồng, trang bị căng đét

(Techz.vn) Mẫu xe SUV tới từ thương hiệu ô tô của Pháp sắp ra mắt trong tháng 7 này, hứa hẹn sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Kia Sonet, Hyundia Venue và Nissan Magnite.