Ô tô

Hyundai chuẩn bị tung siêu phẩm MPV mới, hủy diệt Mitsubishi Xpander với giá dự kiến chỉ 278 triệu

Hyundai chuẩn bị tung siêu phẩm MPV mới, hủy diệt Mitsubishi Xpander với giá dự kiến chỉ 278 triệu

Gần đây, các nguyên mẫu của chiếc MPV 6/7 chỗ sắp ra mắt của Hyundai đã được phát hiện khi đang thử nghiệm tại Hàn Quốc. Mẫu MPV mới (tên gọi nội bộ là KS) có thể được đặt tên là Hyundai Stargazer bởi nhà nhà sản xuất ô tô của Hàn Quốc gần đây đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cho tên gọi này. Nếu các báo cáo là chính xác, chiếc xe MPV 7 chỗ mới của Hyundai sẽ được đưa vào sản xuất trong năm tới tại các thị trường Đông Nam Á.

Hyundai chuẩn bị tung siêu phẩm MPV mới, hủy diệt Mitsubishi Xpander với giá dự kiến chỉ 278 triệu ảnh 1

Những chiếc xe Hyundai Stargazer thử nghiệm được ngụy trang rất kỹ để che giấu hầu hết các chi tiết thiết kế của. Mặc dù vậy, vẫn có thể nhận thấy đèn hậu LED của xe được đặt theo chiều dọc, cửa kính lớn và đèn dừng gắn trên cao ở phía sau. Hyundai Stargazer cũng có kính chắn gió phía trước dạng nhám và đường mui hơi dốc.

Hyundai chuẩn bị tung siêu phẩm MPV mới, hủy diệt Mitsubishi Xpander với giá dự kiến chỉ 278 triệu ảnh 2

Hãng xe Hàn Quốc cũng đang chuẩn bị ra mắt mẫu MPV 7 chỗ nhỏ gọn dành cho thị trường Ấn Độ. Tại đây, mẫu xe này sẽ được định vị cùng phân khúc với Maruti Suzuki Ertiga, Suzuki XL7 và Mitsubishi Xpander. Về giá cả, mẫu MPV 7 chỗ mới của Hyundai (Hyundai Stargazer) sẽ có thể có giá bắt đầu từ 9 lakh Rs (khoảng 278 triệu đồng tiền Việt) cho biến thể cơ sở và lên đến 14 lakh Rs (khoảng 432 triệu đồng) cho biến thể cao cấp nhất.

Các báo cáo cho thấy chiếc MPV 7 chỗ sắp ra mắt của Hyundai có thể chia sẻ nền tảng và động cơ với mẫu SUV Hyundai Venue. Điều đó có nghĩa với việc xe có thể được cung cấp với động cơ xăng 1.5L và diesel 1.5L mang lại sức mạnh 113 mã lực và mô-men xoắn cực đại lần lượt là 145 Nm và 250 Nm.

Hyundai chuẩn bị tung siêu phẩm MPV mới, hủy diệt Mitsubishi Xpander với giá dự kiến chỉ 278 triệu ảnh 3

Hiện tại, ngoài việc phát triển mẫu Hyundai Stargazer, hãng xe của Hàn Quốc cũng đang làm việc để cho ra một chiếc SUV cỡ nhỏ (tên mã - Hyundai AX1), sẵn sàng đưa vào sản xuất hàng loạt từ ngày 15/9/2021.

 

Hyundai Elantra N 2022 chốt lịch ra mắt trong tháng 8, KIA Cerato thấp thỏm như ngồi trên đống lửa

(Techz.vn) Hyundai Elantra N 2022 mới sẽ sở hữu thiết kế đẹp mắt và nhiều trang bị xịn sò khiến KIA Cerato không khỏi lo lắng.