Ô tô

Hyundai Accent 2021 bất ngờ xuất hiện trên đường phố, ngoại hình lấn át Honda City và Toyota Vios

Hyundai Accent 2021 bất ngờ xuất hiện trên đường phố, ngoại hình lấn át Honda City và Toyota Vios

Cụ thể, hình ảnh chiếc Hyundai Accent 2021 vừa xuất hiện trên đường phố Việt Nam là bản tiêu chuẩn với bộ mâm đúc có kích thước 15 inch được sơn màu bạc tương tự như mẫu cũ. Chi tiết này khác biệt với mâm 16 inch sơn màu xám đen tối trên bản cao cấp. Còn lại, không có nhiều điểm khác biệt về ngoại hình giữa bản cao cấp này với bản tiêu chuẩn.

Hyundai Accent 2021 bất ngờ xuất hiện trên đường phố, ngoại hình lấn át Honda City và Toyota Vios ảnh 1
Dù so với bản cũ, Hyundai Accent 2021 không có sự khác biệt nhưng tính năng và các trang bị trên xe đã được hiệu chỉnh.
Hyundai Accent 2021 bất ngờ xuất hiện trên đường phố, ngoại hình lấn át Honda City và Toyota Vios ảnh 2

Trong khoang nội thất của Hyundai Accent 2021, ghế ngồi có thiết kế tương tự như bản cũ và chỉ được bọc nỉ. Ngoài ra, xe không có cửa sổ trời và điều hòa tự động. Tuy nhiên, cụm đồng hồ trên Accent mới đã được thay mới với dạng điện tử, Hyundai cũng đã tích hợp cho “con cừng” màn hình giải trí cao cấp hơn.

Hyundai Accent 2021 bất ngờ xuất hiện trên đường phố, ngoại hình lấn át Honda City và Toyota Vios ảnh 3

Hyundai Accent 2021 sẽ có 4 phiên bản, trong đó có 2 bản số tự động và 2 bản số sàn và 2 bản số tự động. Cả 4 phiên bản này này đều sử dụng động cơ xăng mã G4LC dung tích 1.4L, 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng với khả năng tạo ra công suất tối đa 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút.

Hyundai Accent 2021 bất ngờ xuất hiện trên đường phố, ngoại hình lấn át Honda City và Toyota Vios ảnh 4

Việc Hyundai Accent 2021 lộ diện trước ngày ra mắt chính thức đã khiến cho giá của mẫu xe này rơi vào tìnht rạng hỗn loạn. Cụ thể, mỗi đại lý đang đưa ra một mức giá và quà tặng phụ kiềm đi kèm khác nhau. Trước tình trạng này, TC Motor đã phải đưa ra lời khẳng định rằng giá trên là “không chính thống” để chấn an các khách hàng.

Hyundai Accent 2021 bất ngờ xuất hiện trên đường phố, ngoại hình lấn át Honda City và Toyota Vios ảnh 5

Theo đại diện của nhà phối phối chính hãng, mức giá cuối cùng đang được tính toán và sẽ công bố vào đầu tháng sau. Hyundai Accent 2021 hiện tại đã bắt đầu được các đại lý nhận cọc. Khi chính thức được bán ra vị trường, Hyunda Accent 2021 chắc chắn sẽ khiến cho những đối thủ trực tiếp như Toyota Vios hay Honda City phải dè chừng.

 

Điều phi lý của Tây Du Ký 1986 bị cô bé lớp 5 vạch trần, vậy mà hàng tỷ khán giả vẫn bị lừa 34 năm

(Techz.vn) Một chi tiết phi lý trong Tây Du Ký 1986 mà không một khán giả lớn tuổi nào phát hiện ra lại bất ngờ bị một cô bé học lớp 5 vạch trần.