Ô tô

Hyundai Accent 2020 ‘phủ đầu’ Honda City, trình làng khách Việt ngay trong tháng 11

Hyundai Accent 2020 ‘phủ đầu’ Honda City, trình làng khách Việt ngay trong tháng 11

Những hình ảnh về Hyundai Accent 2020 đã bị rò rỉ trên mạng xã hội. Không những vậy, những thông tin về phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) này của Hyundai Accent cũng đã được một số đại lý tiết lộ và theo đó, nhà phân phối TC Motor sẽ để mẫu xe này trình làng trong tháng 11 tới đây.

Ngoại hình của Hyundai Accent 2020 tương tự như mẫu Hyundai Verna đã được trình làng tại Ấn Độ trước đó. Bản facelift của Accent có trang bị tản nhiệt kích thước lớn hình thang ngược, màu chrome sáng. Cụm đèn của xe cũng có thiết kế góc cạnh hơn, đèn sương mù được đặt trong hốc hình tam giác.

Hyundai Accent 2020 ‘phủ đầu’ Honda City, trình làng khách Việt ngay trong tháng 11 ảnh 1

Dựa trên sản phẩm đã ra mắt trước đây, có thể dự đoán cụm đèn hậu của Hyundai Accent 2020 sẽ thay đổi với cấu hình đèn LED có đôi chút khác biệt, phần cản sau với hai dải đèn phản quang được đặt thấp. Xe mang nét khỏe khoắn nhờ được trang bị bộ mâm kích thước 15 và 16 inch với kiểu nan mới.

Do là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nên nhiều khả năng thông số động cơ của Hyundai Accent 2020 vẫn được giữ nguyên như thế hệ hiện hành ở Việt Nam với động cơ 1.4L. Dự kiến Accent mới sẽ có 2 phiên bản số tự động và 2 phiên bản số sàn, sẽ có sự khác biệt về các tính năng tùy chọn trên mỗi phiên bản.

Hyundai Accent 2020 ‘phủ đầu’ Honda City, trình làng khách Việt ngay trong tháng 11 ảnh 2

Phiên bản Hyundai Accent 2020 ở Ấn Độ có một số thay đổi trong khoang nội thất. Cụ thể, cửa gió điều hòa có thiết kế cầu kỳ hơn, màn hình giải trí của xe có kích thước 8 inch được đặt hơi nhô một chút trên mặt táp-lô. Khu vực phanh đỗ và điều khiển cần số có nét tương tự như “đàn anh” Hyundai Elantra.

Việc Hyundai Accent 2020 ra mắt trong tháng 11 sẽ giúp cho mẫu xe này chiếm được lợi thế so với Honda City 2020, bởi tới ngày 9/11, “con cưng” của Honda mới được trình làng. Bên cạnh đó, Hyundai sẽ giao Accent 2020 tới tay khách hàng trong tháng 12 để tận dụng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ. Trong khi đó, Honda City sẽ không được hưởng ưu đãi này do tới đầu năm 2021, hãng xe của Nhật Bản mới bàn giao xe.

Hyundai Accent 2020 ‘phủ đầu’ Honda City, trình làng khách Việt ngay trong tháng 11 ảnh 3

Ngoài việc cạnh tranh với Honda City, Hyundai Accent 2020 còn mang nhiệm vụ gây áp lực lên Toyota Vios – Mẫu xe được mệnh danh là “Vua doanh số” tại thị trường Việt Nam.

 

Toyota Yaris Cross 2021 chốt giá bán siêu rẻ, khiến Ford EcoSport và Honda HR-V muốn ‘nghẹt thở’

(Techz.vn) Cuộc cạnh tranh tại phân khúc SUV cỡ nhỏ đang ngày một nóng khi mà mới đây, Toyota Yaris Cross 2021 đã được mở bán với giá hấp dẫn để quyết đấu với Ford EcoSport và Honda HR-V.