Giải trí

Huỳnh Anh công khai ảnh thân mật với bạn gái 'single mom' hơn 6 tuổi, danh tính khiến CĐM ngỡ ngàng

Huỳnh Anh công khai ảnh thân mật với bạn gái 'single mom' hơn 6 tuổi, danh tính khiến CĐM ngỡ ngàng

Huỳnh Anh không chỉ nổi tiếng là nam diễn viên điển trai, có ngoại hình không khác gì một tài tử Hàn Quốc mà còn khiến nhiều người ngỡ ngàng về tình trường của mình. Trước đây, nam diễn viên này đã từng công khai hẹn hò với nhiều mỹ nhân như Hoàng Oanh, Y Vân và Kỳ Hân.

Thậm chí chỉ mới vào tháng 4 vừa qua, Hoàng Anh cũng chia sẻ lên trang cá nhân rằng anh đang tìm hiểu Hồng Quế. Tuy nhiên, chỉ sau đó vài tháng dân tình đã phát hiện cả hai đã ‘đường ai nấy đi’ khi hủy theo dõi nhau.

Đáng nói, vào ngày 28/11, nam diễn viên Huỳnh Anh đã bất ngờ công khai hẹn hò với bạn gái mới, đăng tải những hình ảnh tình cảm, hôn môi, nắm tay của cả hai lên trang cá nhân. Thậm chí, anh còn không ngại công khai danh tính bạn gái là MC Bạch Lan Phương.

Bạn gái mới của Huỳnh Anh không ai khác chính là những người một gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình VTV, đã xuất hiện trên loạt chương trình truyền hình như  VTV Kết Nối, Thời trang và cuộc sống. Đáng nói, Bạch Lan Phương sinh năm 1986, hơn Huỳnh Anh tận 6 tuổi và hiện đang là mẹ đơn thân. Tuy chênh lệch tuổi tác nhưng Lan Phương vô cùng xinh đẹp, trẻ trung và xứng đôi khi đứng cùng Huỳnh Anh. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải hình ảnh nóng bỏng, quyến rũ cùng cuộc sống sang chảnh bao người mơ ước. Sau khi sinh con, người đẹp còn không ngần ngại công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

Bạn gái mới của Huỳnh Anh đang nhận về sự thu hút của đông đảo khán giả. Việc Huỳnh Anh công khai hẹn hò với một người hơn mình 6 tuổi và đang là mẹ đơn thân khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ, có những lời chúc mừng cũng không ít lời dị nghị. 

Hàng loạt bình luận bàn tàn về mối tình mới của Huỳnh Anh:

“Chúc hai em luôn hạnh phúc và vững vàng! Chẳng có sự lựa chọn nào là đơn giản và ko có sự đánh đổi! Mãi mỉm cười nhé! Phụ nữ “cũ” cũng đáng được trân trọng và yêu thương. Cái định nghĩa “đẹp” với nhiều người đàn ông trưởng thành ko chỉ là hình thức, đáng ngưỡng mộ”

“Phí 1 đời trai.Hơn 6 tuổi lấy về lục đục chia tay. Nhớ lời tiên tri của mình nhé!”

“Nhìn em trai Huỳnh anh đã có chủ rồi, hơn 6 tuổi cũng không sao đâu em, miễn là mình thấy vui vẻ và hạnh phúc là được rồi!”

“Chị này thẩm mỹ nhiều quá nhìn không thật!  Hoàng Oanh vẫn là xinh nhất!”