Thể thao

Huyền thoại MU nhận xét 'không tưởng' về kình địch Liverpool

Huyền thoại MU nhận xét 'không tưởng' về kình địch Liverpool

Liverpool vừa mới đánh bại Villarreal trong trận lượt đi bán kết Champions League diễn ra vào rạng sáng nay. Đội bóng của Jurgen Klopp đã thể hiện sức mạnh vượt trội và giành chiến thắng với hai bàn cách biệt để chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về. 

Thế trận áp đảo được đội chủ sân Anfield tạo ra ngay từ đầu và đại diện Tây Ban Nha chỉ có thể chống đỡ đến phút 53 khi Estupinan phản lưới nhà sau pha căng ngang khó chịu của Henderson. Đòn kết liễu của Liverpool đến chỉ sau đó 2 phút với pha ghi bàn của Sadio Mane.

Henderson gián tiếp khiến Villarreal phản lưới

Sau trận đấu, rất nhiều chuyên gia tỏ rõ sự thán phục và đưa ra rất nhiều những lời ngợi khen cho đội bóng của HLV Klopp. Trong đó, huyền thoại của Man United, Rio Ferdinand tỏ ra thích thú với màn trình diễn này và cho rằng Liverpool đang thể hiện sự 'thống trị bóng đá'.

Ferdinand phát biểu với BT Sport sau trận đấu: "Đây là đội Liverpool hay nhất mà tôi từng thấy, đây là phiên bản hoàn hảo nhất của họ và đó là sự thống trị bóng đá của đội bóng này. Họ không ngừng lại, pressing liên tục, phối hợp hết sức nhuần nhuyễn".

"Các cầu thủ Villarreal chắc hẳn đã rời sân với suy nghĩ rằng điều gì đã tấn công chúng ta? Thật không thể ngăn chặn được những gì đang xảy ra trên sân", huyền thoại của Man United nói thêm. 

Rio Ferdinand khen ngợi Liverpool đang thống trị bóng đá

Trong khi đó, một cựu tiền đạo của Liverpool, Peter Crouch cũng nhận xét: "Đây là điều tốt nhất tôi từng thấy. Villarreal là một đội bóng tốt, nhưng họ cũng không thể chống đỡ được những đợt tấn công ào ạt của Liverpool. Họ còn không có không gian để chơi bóng".

"Hàng tiền vệ hôm nay, Thiago, Fabinho thật không thể tin được. Henderson cũng rất xuất sắc. Villarreal chắc chắn sẽ rất khó có thể trở lại để thay đổi cục diện. Liverpool sẽ hướng tới tất cả những chiếc cúp ở mùa giải này". 

Mane ấn định tỷ số 2-0 cho Liverpool

Liverpool vẫn còn thi đấu trên cả ba đấu trường ở mùa giải năm nay. Đội bóng của Jurgen Klopp sẽ hướng tới cú ăn 4 ngoạn mục mà chưa đội bóng nào ở Ngoại hạng Anh làm được. Họ đã vô địch Carabao Cup, đã góp mặt ở chung kết FA Cup và gần như đã đặt một chân vào chung kết Champions League. Liverpool cũng đang trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh khi chỉ kém Man City đúng 1 điểm. 

Cuối tuần này, họ sẽ đến làm khách của Newcastle ở Premier League và đây là cơ hội để Liverpool tạo áp lực với Man City. Trận đấu giữa Newcastle vs Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 30/4. 

VIDEO LIVERPOOL VS VILLARREAL: CẢNG ANFIELD ĐÁNH ĐẮM TÀU NGẦM VÀNG

 

Lộ 'sổ đen' 13 + 1 của Erik ten Hag khi chính thức đến MU

(Techz) Bất ngờ với cái tên cuối cùng trong danh sách đen 13 + 1 sẽ phải rời Man United ngay kì chuyển nhượng hè 2022 khi Erik ten Hag tới MU.