Thể thao

Huyền thoại MU chỉ lý do Real Madrid đánh bại Man City vào chung kết C1

Huyền thoại MU chỉ lý do Real Madrid đánh bại Man City vào chung kết C1

Huyền thoại của Man Utd, Rio Ferdinand mới đây đã lên tiếng ca ngợi Real Madrid, chỉ ra lý do giúp họ lội ngược dòng ngoạn mục trước Man City tại trận lượt về bán kết Champions League, qua đó chính thức giành quyền vào đá trận chung kết gặp Liverpool.

Chứng kiến Los Blancos lội ngược dòng, Rio Ferdinand đã chỉ ra lý do giúp Real Madrid ngược dòng rằng: "Bạn đừng bao giờ nghi ngờ các cầu thủ Real Madrid. Chúng tôi luôn nhắc tới kinh nghiệm tại giải đấu này, đó là điều rất quan trọng. Nhưng hôm nay Real Madrid đã thể hiện trái tim và khao khát, những cầu thủ của họ đã cho thấy điều đó.

c1-real
Kinh nghiệm, bản lĩnh, sự tin tưởng... đã giúp Real Madrid tạo nên điều thần kỳ trước Man City

Real Madrid thực tế có rất nhiều cầu thủ trong đội hình đã vô địch Champions League, không thời điểm nào bạn thấy họ hoảng sợ cả. Bất kể ở đâu, cầu thủ nào, những cầu thủ trẻ vẫn luôn tin tưởng lẫn nhau, tin tưởng vào huấn luyện viên, người hâm mộ và họ đã trở nên điên cuồng".

Đến phút 89 của trận lượt về trên sân Bernabeu, hầu hết đều nghĩ rằng Man City đã nắm chắc vé vào chung kết Champions League khi dẫn 1-0 (tổng tỉ số 5-3), thế nhưng bất ngờ đã xảy ra khi Rodrygo, cầu thủ vào sân từ ghế dự bị đã ghi liên tiếp 2 bàn trong vòng 1 phút để đưa trận đấu vào 2 hiệp phụ. Rồi sau đó bản lĩnh của Benzema, anh mang về quả penalty và đồng thời thực hiện thành công trong hiệp phụ đầu tiên để ấn định tổng tỉ số 6-5 cho Real Madrid.

benzema-real
Karim Benzema ghi bàn quyết định trên chấm 11m đưa Real Madrid vào chung kết cúp C1

Như có ma thuật trên sân Bernabeu, trước thời điểm Rodrygo ghi bàn thắng đầu tiên, Real Madrid gần như dứt điểm thiếu chính xác. Trên thực tế như Rio Ferdinand đã chia sẻ, kinh nghiệm, bản lĩnh và sự tin tưởng lẫn nhau đã giúp Real Madrid vượt qua giới hạn.

HLV Carlo Ancelotti đã đưa ra sự thay đổi không ngờ, ông rút toàn bộ cầu thủ giàu kinh nghiệm Toni Kroos, Luka Modric và Casemiro ra để thay vào đó là sức trẻ của Rodrygo, Asensio cùng Camavinga, và quyết định này đã cho thấy sự hiệu quả đến không ngờ, tấm vé vào chung kết cho Los Blancos là hoàn toàn xứng đáng.

VIDEO REAL MADRID VS MAN CITY: DNA CHAMPIONS LEAGUE HUỶ DIỆT MAN CITY

 

'Người quyền lực' lên tiếng, Kylian Mbappe cập bến ông lớn châu Âu

(Techz) Tương lai của Kylian Mbappe sáng tỏ hơn bao giờ hết khi chủ tịch của đội bóng lớn châu Âu đã lên tiếng.