Smart Phone - Điện thoại

‘Huyền thoại’ G21 nhà Nokia tiếp tục giảm sâu, Galaxy A13 cũng phải ‘rơi lệ đầu hàng’

‘Huyền thoại’ G21 nhà Nokia tiếp tục giảm sâu, Galaxy A13 cũng phải ‘rơi lệ đầu hàng’

Đến từ thương hiệu điện thoại nổi danh bậc nhất thế giới, Nokia G21 vẫn xứng đáng là “huyền thoại giá rẻ” mang đến trải nghiệm vượt trội cho người dùng. Có thể nói, trong tầm giá dưới 4 triệu, không có nhiều điện thoại “vượt mặt” được “tiền bối lão luyện” Nokia.

Giá Nokia G21 tháng 8/2022 chạm mốc 3,5 triệu

Theo khảo sát, giá Nokia G21 cuối tháng 8 đang được bán ở mức 3.590.000 đồng, giảm 700.000 đồng so với giá niêm yết. Với mức giá này, Nokia G21 tiếp tục nhận được sự yêu mến từ người dùng phân khúc bình dân và “đè bẹp” đối thủ Samsung Galaxy A13 cũng đang được giảm còn 4.350.000 đồng.

Nokia G21 có gì thu hút người dùng?

Nokia có vẻ rất ưu ái G21 khi khoác lên diện mạo tinh tế và hiện đại cho điện thoại giá rẻ này. Mặt lưng điện thoại được làm theo dạng vân nhám nổi giúp hạn chế bám vân tay và giữ máy luôn như mới.

Vẫn mang đặc trưng “pin trâu” của nhà Nokia, G21 giúp người dùng thoải mái sử dụng suốt 3 ngày liền chỉ với một lần sạc. Không những thế, nó còn hỗ trợ sạc nhanh 18W giúp bạn nhanh chóng sạc đầy pin để tiếp tục cuộc hành trình mới.

Nokia cũng cam đoan sẽ cập nhật hệ điều hành cho G21 trong 2 năm kể từ ngày ra mắt giúp chủ nhân luôn an tâm trong quá trình sử dụng. Việc cập nhật liên tục cũng giúp bảo mật tốt hơn, tránh những cuộc tấn công từ virus trên internet.

Mặc dù là điện thoại giá rẻ nhưng Nokia G21 vẫn được trang bị bộ 3 camera cao cấp với camera chính 50MP, camera macro 2MP và camera đo chiều sâu trường ảnh 2MP. Nhờ những tính năng hỗ trợ chụp đêm, bạn sẽ thu được những bức ảnh cực kỳ ưng ý chỉ với chiếc điện thoại dưới 4 triệu đồng.

Nokia G21 sở hữu màn hình lớn 6,5 inch, thậm chí còn lớn hơn cả iPhone 13 Pro giúp bạn có những giây phút giải trí mãn nhãn. Tần số quét 90Hz cũng giúp màn hình mượt mà, cảm ứng tốt, chuyển cảnh nhanh chóng.

Điện thoại cũng được trang bị con chip UNISOC T606 8 nhân mạnh mẽ đáp ứng đủ hiệu năng cơ bản hàng ngày. Đi kèm RAM 6GB là bộ nhớ trong 128GB giúp đa nhiệm tác vụ và lưu trữ dữ liệu tốt hơn.

Tại sao nên mua điện thoại Nokia G21 trong tháng 8?

Nếu chỉ cần mua một chiếc điện thoại giá rẻ để đáp ứng nhu cầu nghe gọi và giải trí cơ bản thì chắc chắn Nokia G21 sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, vì là điện thoại giá rẻ nên nó cũng không có nhiều tính năng cao cấp. Vì vậy, nếu tài chính tốt hơn, bạn có thể tham khảo những chiếc điện thoại dưới 10 triệu đồng sẽ mang đến hiệu năng tốt hơn.

 

Giá iPhone 13 Pro tháng 8/2022: Giảm mạnh cả chục triệu, cụm cam chéo đẳng cấp như iPhone 13 Pro Max

(Techz.vn) Mặc dù iPhone 14 sắp ra mắt nhưng iPhone 13 Pro vẫn được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế vừa tay, RAM lớn cho tác vụ mượt mà và cụm 3 cam chéo đẳng cấp không thua kém “người anh em” iPhone 13 Pro Max.