Thể thao

Huyền thoại bóng đá Ai Cập: 'Salah là gã vô trách nhiệm, hắn ta xứng đáng bị nguyền rủa'

Huyền thoại bóng đá Ai Cập: 'Salah là gã vô trách nhiệm, hắn ta xứng đáng bị nguyền rủa'

"Tôi biết mình có thể bị chỉ trích vì phát ngôn này nhưng tôi chẳng sợ cái quái gì cả" - Mido - Cựu tuyển thủ danh tiếng người Ai Cập mở đầu phát biểu của mình.

"Salah xứng đáng bị nguyền rủa vì sự vô trách nhiệm của mình. Dịch bệnh đang bùng phát trở lại nhưng hắn ta vấn tới dự đám cưới của anh trai chỉ vài ngày trước khi lên tuyển. Kết quả là hắn ta đã nhiễm COVID-19. Không thể tin được" - Mido nói về người hậu bối một cách cực kỳ gay gắt.

Huyền thoại bóng đá Ai Cập: 'Salah là gã vô trách nhiệm, hắn ta xứng đáng bị chỉ trích'
Salah quẩy tưng bừng trong đám cưới anh trai chỉ vài ngày trước khi tập trung cùng ĐTQG Ai Cập.

"Đội tuyển Ai Cập đã mất đi một cầu thủ quan trọng trong một trận đấu quan trọng chỉ vì sự ích kỷ của hắn ta. Tôi không hiểu hắn ta đã suy nghĩ những gì. Đám cưới đó có hơn 800 người tham dự và Salah đã bắt tay thậm chí ôm hôn một nửa người trong số đó. Hắn ta đang coi thường sức khỏe của các đồng đội và của cả cộng đồng".

Ngoài ra, Mido cũng không quên hướng sự chỉ trích về phía Liên đoàn bóng đá Ai Cập, những người đã không làm tròn trách nhiệm khi tỏ ra quá nuông chiều Salah: 

"Điều đáng nói ở đây là có những kẻ phải chịu trách nhiệm về việc này tuy nhiên tất cả đều đang im lặng. Tôi hiểu rằng Salah là một ngôi sao lớn nhưng sẽ chẳng có ai lớn hơn đội tuyển quốc gia được cả. Điều này sẽ chỉ mang lại những hậu quả tồi tệ".

Huyền thoại bóng đá Ai Cập: 'Salah là gã vô trách nhiệm, hắn ta xứng đáng bị chỉ trích'
Mido cho rằng LĐBĐ Ai Cập cần nghiêm khắc với Salah thay vì lờ đi bởi Salah đang là ngôi sao của Liverpool.

Mido liên hệ luôn với sai lầm trong quá khứ của mình khi không kiềm chế được cái tôi cá nhân. Cựu danh thủ 37 tuổi được biết đến như một cầu thủ tài năng nhưng quá nóng nảy. Anh từng bị đuổi khỏi ĐTQG Ai Cập vì cãi nhau với HLV, thậm chí là bị LĐBĐ treo giò 6 tháng:

"Tôi đã bị trừng phạt ở CAN 2006 khi bị đuổi khỏi ĐTQG ngay trước trận Chung kết. Ngoài ra tôi còn phải nhận thêm án phạt treo giò 6 tháng. Khi đó, tôi vẫn còn trẻ và tôi nghĩ rằng mình là quan trọng nhất. Nhưng giờ đây tôi nhận ra rằng không có cá nhân nào lớn hơn đội tuyển cả. Các cầu thủ cần gạt bỏ suy nghĩ đó ngay lập tức. Đó là một sai lầm lớn".

Huyền thoại bóng đá Ai Cập: 'Salah là gã vô trách nhiệm, hắn ta xứng đáng bị chỉ trích'
Scandal cãi lời HLV của Mido trong quá khứ khiến anh bị đuổi khỏi ĐTQG.

Mới đây, Mohamed Salah đã tiếp tục cho kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Như vậy, tiền đạo này sẽ tiếp tục phải cách ly thêm 10 ngày theo luật của nước Anh và chắc chắn bỏ lỡ 3 trận đấu tiếp theo của Liverpool gặp Leicester City, Brighton (Ngoại hạng Anh) và Atalanta (Champions League).

 

Virgil Van Dijk hồi phục thần tốc, trở lại tập luyện từ hôm nay

(Techz.vn) Mới chỉ một tháng trước Van Dijk còn bị chuẩn đoán phải nghỉ hết mùa, vậy mà giờ đây anh đã có thể bắt đầu tập luyện trở lại dưới sự giám sát của chuyên gia y tế.