Thể thao

Hủy diệt Bruinei, Thái Lan vẫn thừa nhận mình không bằng Việt Nam

Hủy diệt Bruinei, Thái Lan vẫn thừa nhận mình không bằng Việt Nam
  • Trợ lý Thái Lan có hành vi miệt thị vẫn đến SEA Games 30, gặp lại HLV Park
  • CĐV Thái Lan kêu gọi sa thải trợ lý miệt thị HLV Park Hang Seo
  • HLV Park nổi giận với trọng tài vì cướp trắng bàn thắng của Việt Nam

Trận đấu giữa U22 Thái Lan và U22 Brunei thuộc khuôn khổ lượt trận thứ hai của bảng B SEA Games 30. Hai đội bóng được đánh giá là có thực lực chênh lệch rất nhiều. Vì thế cũng không có gì bất ngờ khi đội bóng xứ sở chùa vàng nhanh chóng đả bại đối thủ với tỷ số đậm 7-0, qua đó mang về 3 điểm đầu tay và leo lên đứng thứ 3 tại bảng B.

u22-thai-lan-5

Truyền thông Thái Lan dành những lời khen ngợi nhất định cho đội nhà. Tuy nhiên, họ cũng không quên nhắc nhở Voi chiến phải cẩn thận vì vẫn còn đó đối thủ rất mạnh là U22 Việt Nam. Trên tờ Siam Sport có viết: “U22 Thái Lan đã trở lại xuất sắc khi hủy diệt Brunei đến 7-0. Kết quả đó giúp chúng ta vươn lên đáng kể trên bảng B. Hãy tiếp tục giữ vững tinh thần này cho những trận đấu tiếp theo”.

Tương tự, kênh CH7 cũng nhận định: “Chúng ta có chiến thắng quan trọng trước Brunei. 3 điểm giúp U22 Thái Lan leo hạng, nhưng vẫn đứng sau Việt Nam vì họ có chiến thắng 6-1 trước Lào. Muốn vượt qua U22 Việt Nam, chúng ta phải rất cố gắng khi đối đầu trực tiếp ở lượt trận cuối”.

Tờ Goal Thái chia sẻ: “Thi đấu với sự tự tin, những chú  Voi chiến đã đánh bại Brunei 7-0, chúng ta cần giữ nguyên sự tự tin đó để đối đầu với Singapore ở lượt đấu kế tiếp và những trận sau đó”.

u22-thai-lan-4

Có thể thấy, truyền thông Thái Lan không còn quá tự tin như trước đây. Sau những giải đấu, trận đấu có thành tích không được tốt, có vẻ như họ đã dần hiểu ra rằng trình độ của các đội ở khu vực giờ đây không còn cách biệt quá nhiều.

Tại bảng B lúc này, Việt Nam và Indonesia đang chia nhau 2 vị trí dẫn đầu với sự chênh lệch chỉ về hiệu số mà thôi. Trong khi đó, Thái Lan đứng thứ 3 và kém cả hai 3 điểm. Nếu chơi tốt trận đấu tới, đội bóng xứ sở chùa vàng sẽ có cơ hội cạnh tranh ngôi nhất nhì.

 

SC Heerenven bất bình vì Văn Hậu không được công nhận bàn thắng

(Techz.vn) – Tình huống Văn Hậu bị từ chối bàn thắng khiến nhiều NHM bất bình, ngay cả phía CLB SC Heerenveen cũng cảm thấy khó hiểu.