Giải trí

Hương Giang tung hình ảnh biên bản ghi nhận đã làm việc với công an, đập tan mọi tin đồn dàn dựng

Hương Giang tung hình ảnh biên bản ghi nhận đã làm việc với công an, đập tan mọi tin đồn dàn dựng

Suốt những ngày qua, cái tên Hương Giang tràn ngập trên báo chí cũng như mạng xã hội, xoay quanh việc có 1 group antifan với 150 nghìn thành viên đưa những thông tin sai lệch về cô. Điều khiến khán giả chú ý là cách giải quyết của Hương Giang, từ việc cô đăng thông tin đính chính về những tin đồn bịa đặt liên quan tới danh dự, uy tín của cô cũng như đăng tải clip cùng công an đến tận nhà antifan giải quyết mọi chuyện.

Sau khi những thông tin trên được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội đã trở thành chủ đề nóng được cộng đồng mạng quan tâm. Đã có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh clip Hương Giang mời công an tới nhà 1 antifan làm việc, bên cạnh những ý kiến bênh vực cũng có rất nhiều khán giả cho rằng đấy là clip dàn dựng. 

Trước những phản ứng của khán giả, Hương Giang đã công khai hình ảnh biên bản làm việc với công an và antifan vào ngày 28/10. Theo đó, Nguyễn Trung Hiếu hay còn gọi là Nguyễn Hương Giang cùng antifan đã có cuộc đối chất, trò chuyện trước sự chứng kiến của công an phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM. 

Huong-giang-tung-hinh-anh-bien-ban-ghi-nhan-da-lam-viec-voi-cong-an-dap-tan-moi-tin-don-dan-dung
Huong-giang-tung-hinh-anh-bien-ban-ghi-nhan-da-lam-viec-voi-cong-an-dap-tan-moi-tin-don-dan-dung
Biên bản làm việc của Hương Giang vào tối 28/10

Trong biên bản, antifan đã thừa nhận về việc từng sử dụng những ngôn từ gay gắt, cảm tính để khiến Hương Giang tổn thương khi bị xúc phạm về phẩm chất, uy tín và danh dự. Sau khi trò chuyện, phân tích từng vấn đề, Hương Giang cùng antifan đã thấu hiểu nhau hơn và đã đưa ra quyết định giải quyết vấn đề trong êm đẹp, biến sự ghét bỏ thành bạn bè.

Theo biên bản ghi nhận, Hương Giang cùng antifan đã viết rằng: "Tôi đồng ý với cách giải quyết của cơ quan chức năng và không có thắc mắc hay khiếu nại về trường hợp này". 

Vào tối 3/11, Hương Giang đã tiếp tục đăng tải dòng trạng thái với nội dung gửi lời xin lỗi tới toàn bộ khán giả và cam kết sẽ xem xét lại chính bản thân mình cũng như hạn chế xuất hiện trên sóng truyền hình:

Huong-giang-tung-hinh-anh-bien-ban-ghi-nhan-da-lam-viec-voi-cong-an-dap-tan-moi-tin-don-dan-dung-1
Huong-giang-tung-hinh-anh-bien-ban-ghi-nhan-da-lam-viec-voi-cong-an-dap-tan-moi-tin-don-dan-dung-2
Huong-giang-tung-hinh-anh-bien-ban-ghi-nhan-da-lam-viec-voi-cong-an-dap-tan-moi-tin-don-dan-dung-3
Hương Giang chia sẻ status trên Fanpage chính thức vào tối 3/11

"Hương Giang xin lỗi vì suốt thời gian qua đã chưa thể trở thành 1 nghệ sĩ hoàn thiện mọi mặt để làm hài lòng mọi người. Xin lỗi nếu sự xuất hiện của Hương Giang quá dày đặc trên truyền thông và các chương trình truyền hình nhưng lại không thể mang lại một thái độ đủ tốt để làm cho mọi người thấy thư giãn và giải trí, mà lại mang lại một cảm giác khó chịu khi phải nghe quá nhiều ý kiến và quan điểm cá nhân của Hương Giang.

Xin lỗi nếu những thái độ cử chỉ lời nói  hay quyết định của Giang có vô tình làm tổn thương bất kì khán giả hay người đồng nghiệp nào hoặc khiến mọi người hiểu lầm và khó chịu. Xin lỗi nếu ai đó đã từng yêu thương Giang nhưng vô tình vì sự thiếu sót của Giang mà làm mọi người cảm thấy thất vọng. Và xin lỗi những người thân yêu, đối tác, khán giả và fans của Giang đã phải lo lắng cho Giang suốt bao nhiêu ngày qua. Có lẽ đã đến lúc mình chậm lại, và nhìn nhận bản thân một cách khắt khe hơn về những thiếu sót của mình trong suốt thời gian qua".

Nguồn ảnh: Kênh 14

 

Tin nóng 3/11: NSND Hồng Vân nước mắt giàn giụa khi nhìn thấy 'con gái' cực khổ, đau bệnh

(Techz.vn) Điểm tin nóng 3/11: NSND Hồng Vân nước mắt giàn giụa khi nhìn thấy 'con gái' cực khổ, đau bệnh; Lộ ảnh Trấn Thành cúi đầu, chắp tay đạo diễn quyền lực nhất showbiz khiến CĐM ngỡ ngàng; Clip cận cảnh nhà của bác trưởng xóm bị Thủy Tiên từ chối từ thiện, ai xem xong cũng rớm nước mắt,...