Giải trí

Hương Giang, Tiến Luật cùng dàn sao Việt đến chúc mừng ngày vui của Ngô Kiến Huy

Hương Giang, Tiến Luật cùng dàn sao Việt đến chúc mừng ngày vui của Ngô Kiến Huy

Ngô Kiến Huy thời gian qua liên tục báo tin vui đến người hâm mộ. Sau khi khai trương quán cà phê mới, anh chàng lại trình làng MV “Chẳng thể giữ lấy, chẳng đành buông tay”. Đây là sản phẩm trở lại của chàng Bắp trên trường đua âm nhạc năm 2020. Nhiều người hy vọng, bài hát này sẽ trở thành bản hit mới sau “Truyền thái y”.

ngo-kien-huy-1

MV “Chẳng thể giữ lấy, chẳng đành buông tay” được khán giả đón nhận tốt, thu về lượt xem ổn định sau khi phát hành. Được biết, Ngô Kiến Huy và êkip đã mất 10 tháng để cho ra mắt sản phẩm lần này.

Hôm 27/9, cùng ngày ra mắt MV, Ngô Kiến Huy đã tổ chức họp báo. Tại sự kiện này có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

ngo-kien-huy-2

Hương Giang là người đồng nghiệp thân thiết với Ngô Kiến Huy. Cô diện đồ đơn giản nhưng thanh lịch đến chúc mừng bạn. Hương Giang vẫn khiến các tín đồ thời trang phải trầm trồ khi mang theo túi Hermes Kelly 20 – dòng khá hiếm của hãng Hermes.

ngo-kien-huy-3

Sam – tình tin đồn của Ngô Kiến Huy cũng có mặt. Cô nàng xinh xắn, trẻ trung xuất hiện bên chàng Bắp. Nữ MC còn đánh giá MV của đàn anh là sản phẩm chất lượng cả phần nghe lẫn nhìn, có thể so nó với một bộ phim điện ảnh.

ngo-kien-huy-6

ngo-kien-huy-5

ngo-kien-huy-7

Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh, Jun Phạm, những người bạn cùng tham gia Running Man đã đến gửi lời chúc mừng Ngô Kiến Huy. Ngoài ra người anhh thân thiết của Ngô Kiến HuyTiến Luật cũng không thể vắng mặt.

ngo-kien-huy-4

Huỳnh Lập hài hước chia sẻ trong buổi họp báo rằng: “Bài nhạc quá hay, kèm theo diễn suất vô cùng khó thể hiện tâm lý của Huỳnh Lập và chị Khả Như. Chúc mừng anh Huy đã ra một MV thật hay và cảm xúc”.

ngo-kien-huy-8

Diễn viên Ngân Khánh từng cùng hợp tác với Ngô Kiến Huy trong Kiss Kiss, Ta mãi bên nhau… Cả hai giữ mối quan hệ tốt đẹp từ đó đến nay. Lần này, nghe tin chàng Bắp ra MV mới, Ngân Khánh đã đến để chúc mừng anh.

ngo-kien-huy-9

Ali Hoàng Dương diện đồ theo phong cách khá ngầu đến buổi họp báo của Ngô Kiến Huy.

ngo-kien-huy-10

Tất cả các nghệ sĩ có mặt ở buổi họp báo đều cho rằng “Chẳng thể giữ lấy, chẳng đành buông tay” sẽ là bài hit mới của Ngô Kiến Huy, khẳng định vai trò ca sĩ của anh chàng.

Nguồn ảnh: Thanh Niên

 

Cô gái được Ngô Kiến Huy vung tiền giúp đỡ bị tố phụ bạc bạn trai sau khi nổi tiếng, sự thật là gì?

(Techz.vn) – Sau hàng loạt thông tin bị tố phụ bạc bạn trai, “thánh sún” Ngân Thảo – cô gái được Ngô Kiến Huy giúp đỡ đã chính thức lên tiếng.