Giải trí

Hương Giang nói thắng về tin đồn thuê người đóng giả công an đến nhà antifan, CĐM tiếp tục bức xúc

Hương Giang nói thắng về tin đồn thuê người đóng giả công an đến nhà antifan, CĐM tiếp tục bức xúc

Sau hơn 7 tháng ở ẩn sau ồn ào bị lập group antifan lên tới hàng trăm ngàn thành viên cũng như đối diện với làn sóng tẩy chay dữ dội, Hương Giang 1 lần nữa quay trở lại đầy mạnh mẽ.

 

Theo đó, vào cuối năm 2020, nhiều khán giả đã thể hiện sự khó chịu khi Hương Giang xuất hiện hàng loạt trên sóng truyền hình với những phát ngôn ‘đạo lý’ bất nhất. Sau đó, nhóm anti nữ ca sĩ đã xuất hiện với số lượng thành viên khủng và hàng loạt bài đăng công kích.

Hương Giang cũng đã lên tiếng trên trang cá nhân về vấn đề này và đề nghị cơ quan chức năng can thiệp và bảo vệ quyền lợi cho cô. Thậm chí việc nữ ca sĩ đến tận nhà antifan cùng với công an đã tiếp tục gây tranh cãi và khiến làn sóng tẩy chay trở nên mạnh mẽ hơn.

Mới đây vào ngày 20/12, nữ ca sĩ cũng đã có bài phỏng vấn với truyền thông về những ồn ào diễn ra trong thời gian vừa qua.

Ngoài việc lên tiếng xin lỗi và trải lòng về những khó khăn đã phải đối mặt trong thời gian qua. Hương Giang bất cũng đã thẳng thắn trước câu hỏi về vấn đề đến nhà antifan cùng Công An.

Theo đó, khi được hỏi:  “Có một chi tiết mà rất nhiều người thắc mắc về anh Công an trong clip. Có người nói rằng Giang đã thuê người đóng giả làm cơ quan chức năng…”, Hương Giang đã ngay lập tức phủ nhận tin đồn này.

Nữ ca sĩ khẳng định không có chuyện mình thuê công an đến nhà antifan và khuyên mọi người hãy tin vào pháp luật. Nữ nghệ sĩ cũng không quên thừa nhận tính hiếu thắng của mình và gửi lời xin lỗi đến những người cô làm tổn thương: “Nếu Giang làm vậy thì liệu giờ này Giang có ngồi ở đây không?

Giang chỉ muốn nói rằng: Mọi người hãy tin tưởng vào pháp luật của Việt Nam. Đã hơn 1 năm nay rồi, nếu như thực sự Giang có làm gì sai thì làm sao Giang có thể sống thoải mái trong suốt thời gian qua như vậy. Ngày hôm nay, thông qua cuộc nói chuyện này, Giang cũng xin gửi một lời xin lỗi rất chân thành tới tất cả những khán giả đã tổn thương vì chương trình đó, và cả vì tính hiếu thắng của Giang. Giang cũng xin lỗi rất nhiều tới anh công an trong đoạn clip. Khi đó, Giang viết 1 đơn cầu cứu khẩn cấp vì cảm thấy mình đang bị đe dọa. Anh công an đã rất nhiệt tình tìm đến. Nhà của chị đó có con nhỏ, vậy nên không thể xuống BQL làm việc mà gửi một lời mời cho Giang và anh công an lên nhà. Bọn mình không hề xộc lên vào ban đêm. Chưa bao giờ Giang kể thật kỹ câu chuyện này, bởi đó là điều Giang không muốn nhắc lại, một sự thất vọng khủng khiếp trong lòng mình. Đó chỉ là một xích mích dân sự rất nhỏ trong địa bàn và người công an đó cũng chỉ cố gắng làm tốt việc của mình là hòa giải cho các cư dân. Giang hy vọng rằng, mọi người sẽ không tiếp tục nói sai về câu chuyện này nữa. Là một công dân Việt Nam, sống thượng tôn pháp luật và với một sự việc đình đám như thế, Giang làm sao có thể nghĩ đến việc thuê một ai đó đóng giả cơ quan chức năng để đi răn đe.

Ngày hôm nay, một lần duy nhất, Giang chia sẻ với bạn và với tất cả các quý vị khán giả, đi kèm đó là cho Giang một lần nữa, gửi lời xin lỗi chân thành nhất vì hành động đó của Giang”.

Ngay lập tức lời chia sẻ này của Hương Giang đã được chia sẻ rầm rộ trên nhiều diễn đàn và gây ra những quan điểm trái chiều.

Theo đó, chủ đề này sau khi được đưa vào 1 group kín với hàng trăm ngàn thành viên đã khiến nhiều cư dân mạng thể hiện sự thắc mắc cũng như những bình luận đậm ‘chất anti’.

Cụ thể, nhiều khán giả bức xúc khi tại thời điểm cư dân mạng thắc mắc về việc Hương Giang đi cùng Công an đến nhà antifan thì cô lại không lên tiếng giải thích. 

Thậm chí nhiều người còn tỏ ra không tin tưởng nữ ca sĩ và cho rằng cô đang ‘đánh lái câu hỏi khi ai nấy đều biết rằng sẽ không có chuyện công an giả xuất hiện tại nhà dân mà chỉ đặt câu hỏi về cách giải quyết với antifan của nữ ca sĩ. Nhiều người còn khó chịu với câu nói của Hương Giang khi tuyên bố mình là người sống thượng tôn pháp luật sau những ồn ào vừa qua:

"Cũng không ai chứng minh được chị thuê mà người ta chỉ nghi ngờ thôi, lúc đó chị nên làm rõ."

Chị nói anti là cái gì đó rất giải trí, nhưng thật sự chị cay lắm"

"Tôi tin vào pháp luật Việt Nam nhưng không tin Giang thôi!"

"Rồi chị có là công an không mà ngồi ghi biên bản"

 

 

Bị 'chọi đồ' lúc diễn, Hoài Linh có cách xử lý 'cao tay', Trường Giang lại có hành động gây phẫn nộ

(Techz.vn) Bị khán giả 'ném đồ' lên sân khấu không còn là 1 điều gì quá xa lạ khi đi diễn, tuy nhiên mỗi người nghệ sĩ lại có cách xử lý riêng của mình.