Giải trí

Hương Giang – Matt Liu lộ ảnh ‘giường chiếu’, CĐM soi ra bằng ‘sống chung’ không thể chối cãi

Hương Giang – Matt Liu lộ ảnh ‘giường chiếu’, CĐM soi ra bằng ‘sống chung’ không thể chối cãi

Sau chương trình Người ấy là ai, Hương GiangMatt Liu là 2 cái tên được ghép đôi được chú ý nhất. Cả hai cũng không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn khiến ai cũng phải ghen tỵ. Bất kỳ nhất cử nhất động đều được đăng tải trên trang cá nhân của Hương Giang cũng như chàng CEO đều được dân tình bàn tán.

Cách đây không lâu, Matt Liu đăng tải hình ảnh bản thân đang hào hứng ngồi trên giường khoe quà tặng. Ngay lập tức, dân tình phát hiện ra đây chính là căn phòng ngủ mà Hương Giang từng khoe hơn 1 năm trước. Nhiều người cho rằng đây chính là phòng ngủ trong căn hộ của Hương Giang, bởi thời điểm đó, cô nàng đã đăng kèm status: “Đằng sau ánh đèn là 1 Hương Giang đơn giản, nhẹ nhàng, nhõng nhẽo".

Hai bức ảnh được cho là chụp cùng một phòng ngủ của 2 nhân vật lập tức khiến nhiều người đặt ta nghi vấn rằng, cặp đôi dã “dọn về chung một nhà”. Đến nay, cả hai đều chọn im lặng trước nghi ngờ này, khiến dân tình nổ ra một cuộc tranh luận lớn trên mạng xã hội.

Từ ngày hẹn hò Hương Giang, Matt Liu thường xuyên chăm sóc và ở luôn ở bên cạnh để động viên cô vượt qua sóng gió. Vào ngày kỷ niệm 5 tháng yêu nhau của cặp đôi Hương Giang và Matt Liu, đúng 0h ngày 21/11, Matt Liu đã đăng tải món quà kỷ niệm là hình ảnh ngọt ngào nhất của anh và Hương Giang lên trang Instagram cá nhân. Anh viết dòng chia sẻ ngắn ngủi: “Handmade for 5 month’ sary. Happy 5 th”.

Matt Liu từng chia sẻ về chuyện tình cảm của mình với Hương Giang đầy ngọt ngào: “Chúc mừng sinh nhật em yêu. Em luôn thắp sáng cuộc đời anh dù cho có thế nào đi chăng nữa. Đây cũng là tháng kỉ niệm hành trình nửa năm bên nhau của chúng ta. Thật lạ khi 6 tháng trôi qua thật nhanh, chúng ta đã cùng nhau vượt qua nhiều trở ngại và thăng trầm. Hãy cùng nhau tiếp tục tay trong tay và trân trọng mỗi khoảnh khắc dù cho tương lai có như thế nào đi chăng nữa"

Chỉ cần một hành động này thôi ai cũng thấy Matt Liu và Hương Giang vẫn đang rất mặn nồng. Dù từng vướng vào nhiề ồn ào ngoài ý muốn nhưng vẫn giữ được tình cảm bền chặt. Điều này cũng cho thấy anh đang là chỗ dựa vững chắc của Hương Giang khi sóng gió.

 

Tin nóng nhất 16/1: Mỹ Tâm bật khóc báo 'tin vui', Đàm Vĩnh Hưng rụng rời tay chân báo tin tang sự

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất trong ngày 16/1. Mỹ Tâm bật khóc báo "tin vui" ở tuổi 40. Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng rụng rời chân tay, báo tin tang sự.