Giải trí

Hương Giang Idol lẳng lặng bỏ về ở sự kiện có Ngọc Trinh: Lịch trình hậu chia tay Matt Liu thật bận!

Hương Giang Idol lẳng lặng bỏ về ở sự kiện có Ngọc Trinh: Lịch trình hậu chia tay Matt Liu thật bận!

Vào chiều ngày 14/9 đã diễn ra sự kiện ra mắt sản phẩm làm đẹp có sự tham gia của dàn sao nổi tiếng, trong đó khán giả không thể rời mắt khỏi cặp đôi chị em Ngọc Trinh và Hương Giang Idol.

Hương Giang Idol lẳng lặng bỏ về ở sự kiện có Ngọc Trinh: Lịch trình hậu chia tay Matt Liu thật bận! ảnh 1

Kể từ khi thông báo ‘đường ai nấy đi’ với Matt Liu, mọi động thái của Hoa hậu chuyển giới càng được dân tình quan tâm. Ngọc trinh và Hương Giang Idol là cặp chị em thân thiết và là đôi bạn thân nổi tiếng trong làng giải trí Việt bởi cả hai đều có nhiều điểm chung từ việc hoạt động trong giới và tương đồng đối với chuyện kinh doanh.

Hương Giang Idol lẳng lặng bỏ về ở sự kiện có Ngọc Trinh: Lịch trình hậu chia tay Matt Liu thật bận! ảnh 2
Hương Giang Idol lẳng lặng bỏ về ở sự kiện có Ngọc Trinh: Lịch trình hậu chia tay Matt Liu thật bận! ảnh 2

Điều đáng chú ý đó chính là truyền thông đã bắt gặp Hương Giang lẳng lặng đi ra về trước khi sự kiện chỉ vừa mới bắt đầu, khoảnh khắc này được nhiều người ‘đoán mò, đoán non’ rằng cô nàng đang tất bật với lịch trình riêng nên đã tranh thủ có mặt để chúc mừng thành công của người đẹp Trà Vinh và ra về trước.

Hương Giang Idol lẳng lặng bỏ về ở sự kiện có Ngọc Trinh: Lịch trình hậu chia tay Matt Liu thật bận! ảnh 3

 

Mặc dù xuất hiện không được trọn vẹn tại sự kiện đàn chị nhưng việc cô cố gắng có mặt dù chỉ một chút cũng đủ để thấy được tình cảm và sự ủng hộ của Hương Giang dành cho ‘nữ hoàng nội y’.

Hương Giang Idol lẳng lặng bỏ về ở sự kiện có Ngọc Trinh: Lịch trình hậu chia tay Matt Liu thật bận! ảnh 4

Có thể thấy, trong khoảng thời gian này, Hương Giang đã có những chuyến đi du lịch cùng bạn bè và dần quay trở lại với vòng xoay công việc, lịch trình dày đặc nên khán giả có thể thường xuyên thấy giọng ca Anh Đang Ở Đâu Rồi tại các sự kiện với những bộ cánh quyến rũ và diện mạo vô cùng nổi bật.

 

Ngọc Trinh diện váy xuyên thấu để lộ cặp bồng đào, so kè Hương Giang phô trọn lưng trần tại sự kiện

(Techz.vn) Ngọc Trinh và Hương Giang Idol thi nhau đọ nhan sắc trong sự kiện gần đây khiến fan hâm mộ ‘xỉu up xỉu down’.