Giải trí

Hương Giang Idol đăng tải hình ảnh nhá hàng MV mới sắp ra mắt

Hương Giang Idol đăng tải hình ảnh nhá hàng MV mới sắp ra mắt

Cách đây không lâu, Hương Giang Idol vừa đăng tải bài viết với nội dung khiến fan hâm mộ và khán giả không khỏi tò mò. Trên trang cá nhân cô chia sẻ: “Tối nay… Một điều đặc biệt… Sẽ xuất hiện…!”.

Hương Giang Idol bất ngờ để lộ nỗi buồn khiến CĐM xót xa, liệu có liên quan đến Matt Liu? ảnh 1

Ngay sau khi đăng tải bài viết, đông đảo fan hâm mộ đã tràn vào Facebook người đẹp với những bình luận ‘hóng’, đáng trông đợi bởi trước đó Hương Giang đã báo tin vui đến fan: “Chào mừng đến với Vũ trụ mới: Vũ trụ GreenTea sắp ra mắt”, có thể thấy sau khoảng thời gian vắng bóng, cô sẽ chiêu đãi fan hâm hộ sản phẩm âm nhạc mới với concept ấn tượng. 

Hương Giang Idol bất ngờ để lộ nỗi buồn khiến CĐM xót xa, liệu có liên quan đến Matt Liu? ảnh 2

Tuy nhiên, CĐM đang xôn xao khi trong một số trả lời bình luận của Hương Giang chia sẻ đang buồn rầu về chuyện nào đó mặc dù không tiết lộ gì thêm, chính vì vậy nhiều người đang đặt ra câu hỏi liệu có phải là chuyện chia tay giữa cô và Matt Liu.

Hương Giang Idol bất ngờ để lộ nỗi buồn khiến CĐM xót xa, liệu có liên quan đến Matt Liu? ảnh 3

Hương Giang là một trong những nàng hậu và ca sĩ đình đám trong showbiz Việt khi không chỉ sở hữu thân hình bốc lửa, khuôn mặt xinh đẹp mà còn đa tài trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Vừa qua, vào nửa cuối tháng 8/2022, nàng hậu bất ngờ công khai “đường ai nấy đi” với bạn trai Matt Liu, trên trang cá nhân Hương Giang chia sẻ: "Một hành trình yêu khép lại. Hành trình làm bạn sẽ mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được! Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em!. Always beside you my special man (Luôn luôn bên cạnh người đàn ông đặc biệt của em)".

Hương Giang Idol bất ngờ để lộ nỗi buồn khiến CĐM xót xa, liệu có liên quan đến Matt Liu? ảnh 4

Ngay ở dưới bài đăng, Matt Liu bình luận: "Cảm ơn em luôn mang những điều tốt đẹp nhất cho anh, sẽ luôn ủng hộ và quan tâm em trên con đường sắp tới". Mặc dù đã từng có những khoảng thời gian bên nhau hạnh phúc là vậy nhưng cặp đôi đã khiến bao fan hâm mộ và khán giả phải tiếc nuối khi chính thức chia tay nhau từ đây, sau khi “mỗi người một ngả” thì Hương Giang và Matt Liu đều đã trở lại với công việc thường ngày, tận hưởng cuộc sống riêng hơn.

 

Vừa chia tay Matt Liu, Hương Giang Idol bị CĐM soi ra chi tiết của tình cũ ngay trong ảnh mới

(Techz.vn) Hương Giang Idol vừa đăng tải bài viết với hình ảnh mới khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng trước một điểm này.