Giải trí

Hương Giang cắn răng chịu đau trở lại làm đàn ông vì “đứa con đầu lòng”

Hương Giang cắn răng chịu đau trở lại làm đàn ông vì “đứa con đầu lòng”

Câu chuyện chuyển giới đầy đau khổ và nước mắt của Hương Giang Idol không còn lạ lẫm gì với người hâm mộ. Để có thể sống đúng với bản thân mình, nữ ca sĩ này đã phải bỏ rất nhiều tiền bạc, công sức, thậm chí chịu không ít dèm pha. Dung mạo xinh đẹp, thân hình nóng bỏng của Hương Giang hiện tại nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

huong-giang-5

Thế nhưng, vì nghệ thuật, cô chấp nhận quay trở về với hình hài đàn ông. Cụ thể, trong quá trình thực hiện bộ phim đầu tay – Sắc đẹp dối trá, Hương Giang đã hóa trang cực kỳ công phu để đóng vai một nam thanh niên. “Đứa con” nghệ thuật này chứa đựng tâm huyết và hy sinh của nữ ca sĩ. Được biết, Hương Giang đã mất 5 tiếng chịu đau đớn, chấp nhận nịt ngực để hóa thân vào nhân vật.

huong-giang-2 (1)

huong-giang-3

huong-giang-4 (1)

Không chỉ vậy, cô còn không ngại làm xấu bản thân, trở nên xấu xí hơn với mái tóc ngắn, nước da đen sạm. Trong quá trình quay phim, hoa hậu chuyển giới không ít lần gặp chấn thương khắp cơ thể. Điều này khiến các fan của cô rất xót xa.

huong-giang-1 (1)

Hương Giang nổi lên sau cuộc thi Vietnam Idol. Nhưng phải mãi sau này, qua nhưng chương trình thực tế, đặc biệt là khi giành được danh hiệu Hoa hậu chuyển giới 2018, tên tuổi cô nàng mới được biết đến rộng rãi hơn. Từ đó đến nay, hình ảnh Hương Giang gắn liền với vẻ sexy, quyến rũ nhưng không kém phần thông minh.

huong-giang-5 (1)

Thời gian qua, Hương Giang chứng tỏ mình là người rất đa tài khi lần lượt thử sức ở nhiều lĩnh vực, từ ca sĩ, người mẫu, MC, giám khảo các cuộc thi và giờ đây là diễn viên. Sức hút mạnh mẽ từ cô gái tài năng, thông minh mang về những thành tích ấn tượng. Vừa qua, Hương Giang cho ra mắt MV mới và nhanh chóng chiếm sóng trên hầu hết các phương tiện mạng xã hội.

 

Hương Giang để lộ điểm nhạy cảm ở ngực trong MV mới

(Techz.vn) – Sự cố để lộ nhũ hoa của Hương Giang trong MV mới khiến nhiều khán giả chú ý. Khoảnh khắc này nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.