Giải trí

Hương Giang bị chửi bới thậm tệ vì yêu thiếu gia, Midu ngay lập tức đanh thép bảo vệ

Hương Giang bị chửi bới thậm tệ vì yêu thiếu gia, Midu ngay lập tức đanh thép bảo vệ

Những ngày vừa qua, chuyện tình cảm của hoa hậu Hương Giang gây xôn xao mạng xã hội. Đa số ai cũng ủng hộ người đẹp tiến đến với CEO Matt Liu cũng như tin tưởng rằng cô đã tìm được một nửa của cuộc đời.

Thế nhưng sau khi công khai, cả hai lại liên tục gặp những ồn ào không đáng có. Đầu tiên phải kể đến việc Matt Liu bị tố dùng tinder “gạ tinh” gái trẻ cho đến ngày hôm qua (11/7), anh chàng này bị người yêu cũ vạch trần chuyện bạc tình.

Hương Giang - Matt Liu gặp nhiều thị phi từ ngày công khai tình cảm.

Dù tất cả chỉ là tin đồn và chưa có bằng chứng xác thực, nhưng điều này lại ảnh hưởng khá nhiều đến cả Hương Giang và bạn trai. Sau nhiều bàn tán, nàng hậu được không ít lời ủng hộ chuyện tình từ phía người nổi tiếng.

Nàng hậu được nhiều người nôi tiếng ủng hộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Midu cũng có chia sẻ thẳng thắng về chuyện nghệ sĩ công khai tình yêu trước công chúng. Người hâm mộ cho rằng đây chính là cách cô nàng gửi lớn nhắn động viên Hương Giang và bạn trai giữa ồn ào.

Lời chia sẻ khá dài của Midu.

“Khi bạn công khai người yêu trước công chúng, chưa kể đến hội người yêu cũ, hội em gái mưa mà ngoài kia còn nhiều cô gái cũng tò mò muốn tìm hiểu về người đặc biệt đó của bạn. Khi chưa ai biết anh ấy là ai, chẳng ai quan tâm việc anh ấy làm quen hay tán tỉnh cô nào. Nhưng khi anh ấy được công khai thuộc về bạn. Bỗng nhiên bạn trở thành cô gái đáng thương trên chiến tích của một cô gái nào đó". – Midu chia sẻ.

Người hâm mộ cho rằng Midu đang bênh vực cho Hương Giang.

Tiếp đó, Midu cho biết người nghệ sĩ phải chịu áp lực rất nhiều trong chuyện tình cảm. Một khi đã công khai, sẽ phải chịu đựng rất nhiều lời bình phẩm của xã hội, điều này làm cho các cuộc tình của người nổi tiếng rất dễ tan vỡ.

"Đó là lý do nghệ sĩ họ không muốn công khai người yêu trước công chúng, họ muốn giữ một khoảng trời cho riêng mình mà thôi. Mong khán giả hiểu để tôn trọng yêu thương và dang rộng vòng tay, đừng trách nghệ sĩ yêu mà không công khai chắc để kiếm thêm mối khác hay là không chung thuỷ. Nghệ sĩ đôi khi tội lắm, để bảo vệ tình yêu của mình, một cái nắm tay nơi công cộng cũng là cả một niềm mơ ước"- hotgirl bộc bạch đó lý do mà người nghệ sĩ chọn giấu chuyện tình cảm để bảo vệ hạnh phúc của chính mình.

Midu cho rằng người nghệ sĩ gặp rất nhiều áp lực khi công khai tình cảm trước công chúng.
Nàng "ngọc nữ" vô cùng đồng cảm và bênh vực hoa hậu Hương Giang.

Ngay lập tức, quan điểm của Midu được rất nhiều người ủng hộ: “Yêu cũng không được. Mà không yêu cũng không xong. Người của công chúng khó khăn quá chị", "Chị đẹp nói đúng", "Chuẩn lắm chị", "Mình nghĩ họ cũng chuẩn bị tâm lý sẵn rồi, rồi sóng gió cũng sẽ qua thôi"...

Nhiều người cho rằng, Midu cũng đang ẩn ý đến chính hoàn cảnh của mình. Sau khi kết thúc mối tình được coi là “thanh mai trúc mã” với thiếu gia Phan Thành, Midu cũng kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm để tránh bị xoi mói. Đên nay, người đẹp vẫn khẳng định độc thân và đang tập trung hết mình vào sự nghiệp.

 

Nghi vấn Midu quay lại với thiếu gia Phan Thành, ngầm nhắn nhủ tới tình cũ lâu năm?

(Techz.vn) Một loạt tin đồn Midu đã “gương vỡ lại lành” với bạn trai cũ – thiếu gia Phan Thành khiến công chúng không khỏi kinh ngạc.