Smart Phone - Điện thoại

Hướng dẫn xem thông số (EXIF) của ảnh trên iOS 15

Hướng dẫn xem thông số (EXIF) của ảnh trên iOS 15
 

Trước đây, người dùng iOS muốn xem được các thông số về hình ảnh (EXIF data) trên iPhone, họ buộc phải upload lên các ứng dụng bên thứ 3 như Google Photos, Flickr.. Nhưng giờ đây, người dùng iPhone đã có thể xem trực tiếp thông số này trên ứng dụng Photos của hệ thống.

 

photos-app-metadata

 

Thao tác để mở xem thông tin về hình ảnh cũng rất đơn giản, bạn chỉ việc mở ảnh và dùng thao tác vuốt từ dưới lên để hiển thị. Các thông số hình ảnh bao gồm thông tin về thiết bị chụp, khẩu độ, tiêu cự, độ phân giải, kích thước ảnh, dung lượng, ISO, ev hay thời gian và địa điểm chụp ảnh. Chưa hết, người dùng có thể nhấn vào nút Adjust để chỉnh là thời gian chụp của ảnh. 

 

Hiện iOS 15 đã phát hành cho người dùng cuối với khá nhiều những tính năng mới, thời lượng pin theo đánh giá cũng không quá hao hụt. Tuy nhiên, iOS 15 đang chỉ ở những bản beta đầu tiên nên khả năng vẫn còn nhiều lỗi, gây ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng thường ngày. Hãy cùng chờ những phiên bản beta ổn định hơn nữa trong thời gian sắp tới để nâng cấp nhé. 

 

Nên mua iPhone 12 ngay bây giờ hay đợi iPhone 13 vào tháng 9

(Techz.vn) Dòng iPhone 12 là những thiết bị tuyệt vời, nhưng trong ba tháng tới iPhone 13 có thể còn tuyệt vời hơn lại ra mắt, bài viết này có thể giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng.

 

Tag:

iOS