Thủ thuật công nghệ

Hướng dẫn tải về hình nền trên iOS 15 và MacOS Montery

Hướng dẫn tải về hình nền trên iOS 15 và MacOS Montery
 
 

Khác biệt so với những phiên bản trước đây trên iOS 13 và iOS 14 với rất nhiều những hình nền mới. Trong khi đó, iOS 15 chỉ đi kèm với một hình nền duy nhất nhưng hoạt động trên cả hai môi trường sáng và tối. Apple không mang đến cho hình nền iOS 15 sự mới lạ, vẫn là những hình ảnh trừu tượng và sự mờ nhạt không rõ ràng, gam màu dễ chịu với nền chủ đạo màu xám cho phiên bản màu sáng, phiên bản màu tối với màu xanh Navy. Bạn có thể tải về hình nền của iOS 15 tại đây.

 

wallpaper_ios_15_and_monterey_thumb800

 

Phiên bản beta đầu tiên, Apple cũng chỉ mang đến cho MacOS Montery một hình nền duy nhất với 2 phiên bản màu sáng và tối. Vẫn là những hình ảnh trừu tượng với những mảng màu lan ra, sắc thái tươi sáng hơn so với hình nền trên iPhone với 2 gam màu chủ đạo là Tím và Hồng cho phiên bản sáng, Tím đậm hơn cho phiên bản tối. Để tải về hình nền cho MacOS Montery, mời bạn truy cập tại đây cho phiên bản Sáng và tại đây cho phiên bản Tối. 

 

Danh sách thiết bị nâng cấp lên iOS 15, iPad OS 15, WatchOS 8, MacOS Monterey

(Techz.vn) Apple vừa mang đến hàng loạt các nền tảng mới trong sự kiện WWDC 2021. Bao gồm iOS 15, iPad OS 15, WatchOS 8, MacOS Monterey.

Tag:

Apple