Thủ thuật công nghệ

Hướng dẫn tag tất cả các thành viên trong nhóm chat Facebook Messenger

Hướng dẫn tag tất cả các thành viên trong nhóm chat Facebook Messenger

Từ trước đến nay, người dùng Facebook Messenger chỉ có thể tag tên một thành viên hoặc nhiều thành viên trong nhóm chat. Nhưng giờ đây, bạn đã có thể tag tên của tất cả các thành viên trong nhóm chat chỉ với một cú pháp duy nhất. 

facebook_messenger_how_to_connection_problems_bugs

Bước 1: Đầu tiên, bạn phải cập nhật phiên bản Facebook Messenger mới nhất cho hai nền tảng Android và iOS nhé.

Bước 2: Mở ứng dụng Facebook Messenger và chọn một nhóm chat bất kỳ tuỳ ý.

IMG_6794

Bước 3: Gõ ký tự "@" vào khung chat. Lúc này, từ khung chat sẽ xuất hiện loạt tên của các thành viên mà bạn muốn tag. Tiếp tục kéo xuống phía dưới để thấy mục Everyone với 2 tuỳ chọn là nhắc đến mọi người trong đoạn chat (Mention everyone in this chat) hoặc gửi tin nhắn mà không có thông báo (Send message without a notification). 

Chỉ với vài thao tác, bạn đã có thể "triệu hồi" tất cả thành viên trong nhóm chat một cách dễ dàng mà không phải gõ tên từng người. Một bổ sung tuy không quá mới lạ nhưng rất hữu ích cho người dùng Facebook Messenger phải không nào. Lưu ý rằng, tính năng này mới chỉ áp dụng cho người dùng smartphone, hiện ứng dụng trên máy tính vẫn chưa được cập nhật tính năng này. 

 

Facebook đăng tải nhiều video hướng dẫn người dùng phân biệt "lừa đảo trên không gian mạng"

(Techz.vn) Thời gian gần đây, Meta (Facebook trước đây) đang bắt đầu đăng tải loạt video hướng dẫn người dùng những kỹ năng tự bảo vệ bản thân trên môi trường trực tuyến.

Tag:

Facebook