Thủ thuật công nghệ

Hướng dẫn sửa lỗi không cập nhật được iOS 15: 'Unable to Install Update'

Hướng dẫn sửa lỗi không cập nhật được iOS 15: 'Unable to Install Update'

Một số người dùng đã gặp phải lỗi "Unable to Install Update" khi cập nhật lên iOS 15, với tuỳ chọn là cho phép bạn Retry (Thử lại) và Remind Me Later (Nhắc lại cho tôi lần sau). Lỗi này xảy ra khi bạn đã tải thành công phiên bản iOS 15 vào thiết bị nhưng không thể nào cập nhật được. Nếu thử cố gắng "Retry" nhưng khả năng cao là bạn cũng không thể nâng cấp được lên phiên bản iOS mới nhất của Apple. Dưới đây là một số phương pháp để bạn xử lý được vấn đề này.

ios15fix

Khởi động lại máy

Có thể do một lỗi xung đột phần mềm trong quá trình cập nhật khiến thiết bị của bạn không thể cập nhật được iOS 15. Cách đơn giản nhất, bạn có thể khởi động lại, bằng cách:

Đối với iPhone có TouchID, bạn có thể khởi động lại bằng cách nhấn giữ nút home và nguồn. Với iPhone sử dụng FaceID, bạn có thể nhấn giữ nút tăng âm lượng và nút nguồn.

Giải phóng dung lượng

Nếu thiết bị của bạn có mức dung lượng khả dụng thấp hơn 5GB, bạn có thể tìm và xoá những hình ảnh, video, ứng dụng bạn không thật sự sử dụng đến. Sau khi giải phóng dung lượng, hãy thử nâng cấp lại nền tảng iOS 15 một lần nữa nhé. 

ios-15-release-date-and-feature-rumours-main_thumb1200_4-3

TechZ tin với hai phương thức trên, bạn có thể nâng cấp thành công nền tảng iOS 15 mới. Đừng quên, thiết bị của bạn phải đảm bảo mức dung lượng trên 50% và kết nối mạng internet thật sự ổn định trước khi nâng cấp nhé.

TechZ chúc các bạn thành công!

 

Hướng dẫn tải về iOS 15 phiên bản chính thức

(Techz.vn) Cuối cùng, Apple đã chính thức ra mắt iOS 15 cho người dùng cuối.

 

Tag:

Apple