Thủ thuật công nghệ

Hướng dẫn kiểm tra thời lượng pin thiết bị Bluetooth đã kết nối trên Windows 11

Hướng dẫn kiểm tra thời lượng pin thiết bị Bluetooth đã kết nối trên Windows 11

Hiện nay, xu hướng của người dùng công nghệ đang chuyển dần sang sử dụng những thiết bị có kết nối không dây như Bluetooth. Bởi lẽ việc phải mang theo quá nhiều dây kết nối sẽ làm cho không gian túi đựng bị thu hẹp và cảm giác không gọn gàng khi làm việc.

Trên những thiết bị không dây thường sẽ thời lượng sử dụng nhất định, đây là điều bạn cần phải lưu ý để biết khi nào cần mang chúng đi sạc điện. Trên phiên bản Windows 11, các bạn có thể dễ dàng kiểm tra thời lượng sử dụng của những thiết bị này với những thao tác sau đây. 

Bước 1: Bạn nhấn chuột phải vào Start trên thanh tác vụ taskbar và chọn “Settings”

Bước 2: Trong phần này, bạn nhấp vào mục “Bluetooth & Devices” trong danh sách bên trái.

Bước 3: Khi nhấn vào Bluetooth & Devices, bạn sẽ thấy tên và hình ảnh các thiết bị đang kết nối với máy tính của bạn và phía dưới sẽ hiển thị phần trăm pin còn lại của thiết bị. 

Có một lưu ý trong phần này, đó là không phải thiết bị nào có kết nối không dây cũng sẽ hiển thị thời lượng pin, vì vậy cách này sẽ phù hợp với những thiết bị cho phép hiển thị thời lượng pin còn lại các bạn nhé. Chúc các bạn thành công 

 

Đừng bỏ qua mẹo này nếu bạn dùng smartphone Xiaomi

(Techz.vn) Bài viết này mình sẽ hướng dẫn mọi người cách kiểm tra độ chai pin của điện thoại Xiaomi chính xác và cực kỳ nhanh gọn