Thủ thuật công nghệ

Hướng dẫn Jailbreak iOS 14 dành cho iPhone và iPad mới nhất

Hướng dẫn Jailbreak iOS 14 dành cho iPhone và iPad mới nhất
 
 

Công cụ Jailbreak tuy không còn được sử dụng phổ biển trong nhiều năm trở lại đây bởi nền tảng iOS được Apple trang bị hầu như là đầy đủ, nhưng đây vẫn là một sự lựa chọn thú vị cho những bạn nào yêu thích vọc vạch. Công cụ Jailbreak này được nhóm CoolStar phát triển, có tên gọi là Raurine, nhằm thay thế công cụ Jailbreak Odyssey trước đó. 

 

taurine-jailbreak

 

Được biết, Taurine sử dụng lỗ hổng được khai thác bởi nhà nghiên cứu bảo mật @Modern Pwner. Công cụ này hỗ trợ các thiết bị iPhone và iPad đang vận hành trên nền tảng iOS 14.0 đến iOS 14.3, bao gồm dãy thiết bị từ iPhone X đến iPhone 12 series). Công cụ này sử dụng Sileo làm trình quản lý thay vì Cydia huyền thoại.

 

Công cụ này hiện tại đã phát hành đến bản cập nhật thứ 7 với mục đích là nâng cao hiệu suất, tăng xác suất bẻ khoá máy thành công đồng thời sửa các lỗi còn tồn đọng. 

 

Để tải về công cụ Jailbreak Taurine dành cho iPhone và iPad đang vận hành trên nền tảng iOS 14.0 - 14.3, mời bạn truy cập vào đường dẫn tại đây. Để cài đặt bạn cần sử dụng AltStore tại đây. Cùng xem video dưới đây về các bước để Jailbreak bằng công cụ Taurine nhé. 

 

 

Vừa ra mắt được ít ngay, IOS 14 đã… có bản Jailbreak?!

(Techz.vn) Phiên bản mới nhất của hệ điều hành IOS đã bị bẻ khóa chỉ chưa đầy một tuần sau khi ra mắt.

Tag:

jailbreak