Nhịp sống số

Hướng dẫn đăng ký gói cước Viettel ST120K có ngay 90GB/tháng: Giá rẻ bất ngờ

Hướng dẫn đăng ký gói cước Viettel ST120K có ngay 90GB/tháng: Giá rẻ bất ngờ

Lướt web đã trở thành nhu cầu hàng đầu của nhiều thuê bao trong thời đại 4.0, vì vậy mà những gói cước ưu đãi data khủng luôn được ưu tiên lựa chọn để dùng thả ga. Một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người dùng Viettel là gói cước ST120K.

Với gói cước này, khách hàng được hưởng ưu đãi data lên đến GB lưu lượng mỗi ngày, ưu đãi thậm chí còn vượt trội so với gói cước V90 đã từng gây sốt trước đó. Sau khi đăng ký, người dùng sẽ tha hồ lướt web với tốc độ chuẩn 4G.

Đối tượng áp dụng của gói cước là tất cả các Viettel đang hoạt động và nhận được SMS được mời đăng ký, người dùng có thể chủ động trả cứu thuê bao mình bằng cách gọi tổng đài Viettel hoặc truy cập ứng dụng My Viettel.

Phí của gói ST120K là 120,000đ với thời gian sử dụng là 30 ngày, gói có tính năng tự động gia hạn khi sang chu kỳ mới.

Cú pháp đăng ký gói: ST120K gửi 9123 

Khi đăng ký thành công, hệ thống SMS sẽ gửi thông báo về số thuê bao, khách hàng sẽ nhận ngay 90GB lưu lượng data tốc độ cao mỗi tháng để quý khách truy cập mạng. Cụ thể mỗi ngày hệ thống sẽ cộng vào tài khoản của thuê bao 3GB lưu lượng data tốc độ cao, lưu lượng này có thể sử dụng cho mọi nhu cầu lướt web. Khi hết lưu lượng, hệ thống sẽ tự ngắt kết nối mạng cho đến khi ưu đãi của ngày mới được cộng. Người dùng hoàn toàn có thể mua thêm lưu lượng 4G Viettel để sử dụng.

 

Hướng dẫn đăng ký gói X50 Viettel nhận 102GB DATA 4G tốc độ cao, chỉ 50.000đ/tháng

(Techz.vn) Gói cước X50 của Viettel sẽ đem đến cho khách hàng 102GB sử dụng trong vòng một tháng chỉ với giá 50.000đ.