Thủ thuật công nghệ

Hướng dẫn đăng kí gói cước C120 MobiFone, lướt web thả ga, gọi thỏa thích

Hướng dẫn đăng kí gói cước C120 MobiFone, lướt web thả ga, gọi thỏa thích

Từ 15/2/2020, MobiFone chính thức cung cấp gói cước combo C120. Với gói cước này, thuê bao MobiFone sẽ nhận ưu đãi "khủng" với 60GB tốc độ cao, miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút, và có 50 phút gọi liên mạng trong nước sử dụng trong 30 ngày.

Theo thống kê, mỗi thuê bao khi lướt Facebook, đọc tin tức sẽ tiêu hao 1MB/phút, xem phim, clip 4MB/phút, nghe nhạc 1MB/phút, gửi nhận mail chỉ 10kb/lần… Như vậy với 2GB data/ngày, chúng ta có thể thoải mái giải trí, làm việc mà không cần dùng đến wifi.

Thêm vào đó, với chính sách miễn phí các cuộc gọi thoại nội mạng dưới 20 phút, miễn phí 50 phút liên mạng trong nước, C120 sẽ trở thành một lựa chọn hoàn hảo, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Cach-dang-ki-goi-cuoc-C120-mobifone-luot-web-tha-ga

Toàn bộ thuê bao Mobifone trả trước đang hoạt động 2 chiều, mà có chu kỳ cước 2 tháng gần nhất dưới 120.000đ đều có cơ hội đăng ký gói cước C120 MobiFone. Hoặc các thuê bao chuyển từ mạng khác sang mạng MobiFone đều có cơ hội sở hữu gói cước siêu ưu đãi này.

Để đăng kí gói cước bạn soạn DK_C120 và gửi đến tổng đài 999. Lưu ý: Chỉ những thuê bao nhận được tin nhắn từ tổng đài mời tham gia đăng ký gói cước hoặc thuộc danh sách khuyến mãi mới có thể đăng ký thành công gói C120 Mobifone.

Cach-dang-ki-goi-cuoc-C120-mobifone-luot-web-tha-ga-1

Sau khi đăng kí thành công bạn sẽ nhận được:

  • 2GB/ngày tương đương 60GB/tháng. Hết ưu đãi data ngừng truy cập.
  • Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng Mobi dưới 20 phút. Gọi quá 20 phút, cước phí sẽ tính từ phút 20 trở đi.
  • Tặng 50 phút ngoại mạng. Hết ưu đãi cước phí sẽ tính theo quy định hiện hành của nhà mạng.

Để kiểm tra lưu lượng data còn lại soạn: KT ALL gửi đến 999.

Để hủy tính năng gia hạn vui lòng soạn: KGH C120 và gửi đến 999.

 

Trường Giang xác nhận Thúy Ngân 'yêu thầm' và lén lút có mối quan hệ 'bất chính' với Lương Thế Vinh

(Techz.vn) - Trường Giang cho rằng anh là nhân chứng sống xác nhận Trương Thế Vinh và Thúy Ngân 'gạo nếp gạo tẻ' đã hẹn hò nhau từ thuở còn là người mẫu.