Giải trí

Hứng chịu bình luận ác ý, Wendy phân trần việc mắc 1 căn bệnh từ khi Phi Nhung mất

Hứng chịu bình luận ác ý, Wendy phân trần việc mắc 1 căn bệnh từ khi Phi Nhung mất

Mới đây, ca sĩ Trizzie Phương Trinh và Wendy Phạm đã cùng nhau livestream giao lưu cùng người hâm mộ. Bên cạnh đó, hai cô cháu cũng trả lời nhiều thắc mắc từ khán giả kênh kênh youtube mới lập của con gái ruột cố ca sĩ Phi Nhung.

Suốt thời gian qua, dù đang phải chịu tang mẹ ruột nhưng Wendy Phạm không ít lần bị anti-fan bình luận ác ý. Cụ thể nhiều người đặt ra câu hỏi cho rằng tại sao Phi Nhung mất mà nhìn Wendy không hề buồn bã hay ốm yếu đi, thay vào đó họ lại trông cô có vẻ đầy đặn và tăng cân hơn trước.

Giải đáp thắc mắc này của nhiều người, Trizzie Phương Trinh đã thay Wendy nói: “Tôi thấy nhiều người thắc mắc vì sao mẹ Phi Nhung vừa mất mà Wendy ngày càng béo tốt hơn. Thực ra, sau khi mẹ mất, cháu Wendy đang bị một căn bệnh ít ai hiểu.”

Theo đó, nữ ca sĩ cho biết nếu như đối với cô, kể từ khi Phi Nhung, bản thân cô không ăn được, mất ngủ triền miên dẫn đến gầy sọp hẳn đi thì Wendy lại hoàn toàn ngược lại. Cô bé mỗi khi buồn lại càng ăn nhiều hơn bởi vậy nên nhiều khán giả thấy lạ khi Wendy ngày càng béo tròn. Thực ra sâu bên trong cô bé đang bị stress, trầm cảm vì nỗi đau mất mẹ quá lớn.

Chính Wendy cũng phải lên tiếng trên livestream để giải thích cho khán giả hiểu: “Từ lúc mẹ mất, con không đọc mạng nhiều nên không biết về mấy tin đồn này. Con quá buồn, stress, tức giận, phiền não và nhiều việc phải lo nên áp lực, rối hết đầu. Bởi vậy, tôi không có thời gian đọc mấy lời đồn thổi như vậy.”

Có thể thấy, suốt thời gian qua dù không biểu hiện nhiều ra bên ngoài nhưng Wendy chắc hẳn đã rất đau lòng và buồn bã trước sự ra đi của mẹ Phi nhung. Ấy vậy nhưng ngoài những lời động viên an ủi người thân cố ca sĩ Phi Nhung thì lại xuất hiện không ít những anti-fan trực chờ cơ hội để chỉ trích, xỉa xói vào đời tư của con gái ruột cố ca sĩ, điều này khiến không ít người bất bình.

 

Tịnh Thất Bồng Lai bỗng bị netizen ‘vạch trần’ sự thật việc có nhận tiền từ thiện

(Techz.vn) Dù khẳng định không nhận tiền từ thiện nhưng Tịnh Thất Bồng Lai vẫn bị CĐM “phanh phui” sự thật.