Smart Phone - Điện thoại

Huawei tung smartphone mới giống hệt iPhone 11 Pro?

Huawei tung smartphone mới giống hệt iPhone 11 Pro?

  • Top 3 điện thoại thông minh đáng mua nhất trong tầm giá 4 triệu đồng
  • Phát hiện lỗ hổng nguy hiểm trên điện thoại Android theo dõi người dùng qua camera điện thoại
  • Phụ kiện điện thoại tưởng không cần mà "cần không tưởng" cho những ngày mưa gió này

Vào ngày 5/12/2019 tới đây, tại Trung Quốc hãng Huawei sẽ giới thiệu tới người dòng Nova 6. Bên cạnh đó, hãng smartphone hàng đầu Trung Quốc có thể cũng sẽ tung ra thêm 1 biến thể khác là Nova 6 SE.

Tất cả những thông tin và hình ảnh rò rỉ cho thấy mẫu smartphone này chẳng khác gì iPhone 11 Pro ra mắt hồi tháng 9 vừa qua của Apple. Cụ thể, Nova 6 SE cũng có thiết kế 4 camera sau giống như Nova 6 5G xuất hiện trong video teaser chính thức trước đó. Tuy nhiên, 4 camera sau của điện thoại này đặt trong một module vuông tương tự như iPhone 11 Pro của Apple và Google Pixel 4, trong khi đó camera của Nova 6 5G được xếp theo chiều dọc.

Bên cạnh đó, cảm biến vân tay của Nova 6 SE được tích vào nút nguồn, màn hình đục lỗ và các màu trắng và hồng. cùng với đó là cấu hình với chip Krin 810, hỗ trợ sạc nhanh 40W.

 

Phát hiện lỗ hổng nguy hiểm trên điện thoại Android theo dõi người dùng qua camera điện thoại

(Techz.vn) Từ trước đến nay, nhiều lỗ hổng từ các thiết bị điện tử, đơn cử như điện thoại thông minh đã tạo cơ hội cho những kẻ xấu tấn công và đánh cắp thông tin mà không có sự đồng ý từ người dùng.