Thiết bị công nghệ

Huawei ra mắt TV tích hợp camera thò thụt, chạy hệ điều hành HarmonyOS

Huawei ra mắt TV tích hợp camera thò thụt, chạy hệ điều hành HarmonyOS

Trong sự kiện smartphone Mate 3 Pro, Huawei đã giới thiệu tới người dùng chiếc TV 4K do chính hãng sản xuất. Chiếc TV này có tên gọi là Huawei Vision, chạy hệ điều hành HarmonyOS. Đặc biệt thiết kế camera thò thụt chính là điểm nhấn trên chiếc TV này.

Huawei cũng mang đến cho người dùng nhiều tuỳ chọn về kích thước màn hình. Trong đó có 2 mẫu TV với kích thước lớn lần lượt là 65 inch và 75 inch. Hai mẫu khác với kích thước 55 inch và 85 inch cũng được tung ra thị trường trong thời gian tới.

Đặc điểm nổi bật trên TV của Huawei là: chấm màu lượng tử, viền kim loại siêu mỏng, và được trangbij một camera pop-up để phục vụ cho các cuộc gọi video. Thiết kế camera thò thụt sẽ ẩn vào trong thân TV khi không sử dụng. Trang bị hệ điều hành Harmony OS sẽ đóng vai trò như một hub trung tâm để điều khiển tất cả các thiết bị nhà thông minh hỗ trợ nền tảng HiLink.

TV Huawei Vision được trang bị tính năng AI, và hãng đã ví chiếc TV như một “loa thông minh có màn hình lớn”. Nhờ đó mà TV Vision của Huawei có thể hỗ trợ giọng nói, nhận dạng khuôn mặt và theo dõi chuyển động. Chưa hết, Huawei Vision còn có chế độ AI giúp bảo vệ sức khoẻ thị giác bằng cách lọc ánh sáng xanh phát ra từ màn hình. Bạn cũng có thể kết nối với smartphone và chiếu nội dung từ smartphone Huawei với một vài thao tác nhỏ. Điều khiển TV có bàn rê (Touchpad), sạc pin kết nối thông qua cổng USB-C.

Hiện tại Huawei vẫn chưa công bố giá mẫu TV mới này. Nhưng đây cũng là một sự lựa chọn mới cho những ai quan tâm tới TV.

 

Hệ điều hành HongMeng OS sẽ ra mắt cùng smart TV của Huawei

(Techz.vn) Không phải smartphone mà smartTV sẽ là thiết bị đầu tiên của Huawei chạy hệ điều hành HongMeng OS.

Tag:

Huawei