Thiết bị công nghệ

Huawei ra mắt tai nghe có thiết kế "nhái" AirPods nhưng chống ồn tuyệt đỉnh

Huawei ra mắt tai nghe có thiết kế

Tuy sở hữu kiểu dáng khá giống với AirPods song FreeBuds 3 lại trang bị khả năng chống ồn chủ động ANC (khử tiếng ồn nhờ AI), điều mà AirPods của Apple không được trang bị.

Bên cạnh đó, FreeBuds 3 trang bị bộ vi xử lý âm thanh Kirin A1, Bluetooth 5.1 với 2 bên tai nghe hoạt động hoàn toàn độc lập. Theo Huawei chia sẻ, khả năng kết nối âm thanh của FreeBuds 3 hoạt động cực kỳ ổn định, không gặp phải tình trạng trễ âm.

FreeBuds 3 được gói gọn trong một case có thiết kế dạng tròn, kèm cổng sạc USB-C có hỗ trợ sạc nhanh, sạc không dây Qi và sạc ngược với những smartphone hỗ trợ tính năng này. Thời lượng pin của FreeBuds khá ổn với thời gian phát nhạc là 4 giờ và 20 giờ khi dùng kết hợp hộp sạc. 

FreeBuds 3 được bán ra với 2 phiên bản đen và trắng. Chưa có mức giá và thời gian bán ra chính thức dành cho chiếc tai nghe True Wireless này.

 

Galaxy Buds: Tai nghe không dây tốt nhất cho Galaxy Note10/Note10+

(Techz.vn) Sau 3 năm giữ lại jack cắm tai nghe trên các mẫu flagship cuối cùng Samsung cũng chịu dũng cảm chạy theo trào lưu mà Apple từng khởi xướng. Hôm qua, tại sự kiện Unpacked, Samsung chính thức công bố loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm trên Galaxy Note10/Note10+.