Smart Phone - Điện thoại

Huawei ra mắt smartphone tầm trung nova Y90 với màn hình lớn, camera 50MP và pin khủng

Huawei ra mắt smartphone tầm trung nova Y90 với màn hình lớn, camera 50MP và pin khủng

Smartphone mới Huawei nova Y90 có màn hình LCD 6.7 inch với độ phân giải Full HD+ hỗ trợ tốc độ làm mới 90Hz và tốc độ cảm ứng 270Hz. Nó cũng sở hữu camera selfie có cảm biến 8MP hỗ trợ khẩu độ f/2.0 dạng đục lỗ.

Huawei nova Y90 có camera chính 50MP với khẩu độ f/1.8 kết hợp với một vài camera chụp ảnh 2MP để chụp macro và độ sâu. Chúng được gắn trên một mô-đun hình tròn và có thêm một đèn flash LED hỗ trợ.

Ngoài ra, nó cũng có viên pin khủng 5.000mAh hỗ trợ sạc nhanh SuperCharge 40W và công ty hứa hẹn có thể sạc 50% pin chỉ trong 30 phút.

Về mặt phần mềm, Huawei nova Y90 sẽ cài đặt giao diện EMUI 12 nhưng hãng không cho biết nó dựa trên phiên bản Android nào. Nó hỗ trợ Hệ thống tệp phân tán thông qua Trình quản lý máy tính của Huawei cho phép thiết bị kết nối với máy tính xách tay Matebook và truy cập tệp mà không cần cáp.

Smartphone nhà Huawei có một phiên bản duy nhất với RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Nó sẽ có 4 tùy chọn màu sắc Crystal Blue, Pearl White, Emerald Green và Midnight Black. Hiện tại, chưa rõ Huawei nova Y90 sẽ được bán với giá bao nhiêu.

 

Hé lộ thiết kế siêu phẩm tầm trung Huawei nova 10 Pro với cụm camera 'lạ mắt'

(Techz.vn) Mới đây, Huawei đã bất ngờ để hé lộ thiết kế của chiếc smartphone tầm trung Huawei nova 10 Pro và nhận được nhiều sự chú ý.