Thiết bị công nghệ

Huawei ra mắt cân điện tử thông minh: Phân tích chính xác mật độ xương, nhịp tim, lượng mỡ dư thừa

Huawei ra mắt cân điện tử thông minh: Phân tích chính xác mật độ xương, nhịp tim, lượng mỡ dư thừa

Bên cạnh việc giới thiệu dòng Mate 40 tại Trung Quốc, Huawei còn ra mắt cân điện tử thông minh. Model này có tên Huawei Smart Body Fat Scale 3 với khả năng đo và phân tích lượng mỡ trong cơ thể người một cách chính xác.

Ngoài ra, Huawei Smart Body Fat Scale 3 còn có thể phân tích dữ liệu cơ thể người ở 14 khía cạnh khác nhau. Ngoài ra Huawei Smart Body Fat Scale 3 còn cho phép người dùng so sánh các chỉ số cơ thể của mình với người khác ở cùng độ tuổi. Bạn chỉ cần kết nối wifi hoặc bluetooth là có thể xem và đo dữ liệu một cách dễ dàng.

Cơ chế hoạt động của Huawei Smart Body Fat Scale 3 dựa trên big data và công nghệ AI. Do đó nó có thể đo chính xác các thành phần quan trọng của cơ thể, ví dụ như lượng mỡ và mật độ xương của cơ thể.

Tích hợp trên Huawei Smart Body Fat Scale 3 còn có ứng dụng Sports Health với hơn 200 bài tập khác nhau bao gồm cả giảm mỡ và tăng cơ. Đặc biệt bạn có thể đo lượng mỡ trực tiếp trên cân mà không cần mở ứng dụng Huawei Sports Health.

Chưa hết, Huawei Smart Body Fat Scale 3 còn có khả năng xác định các thành viên trong gia đình một cách thông minh. Đồng thời hệ thống sẽ tự động đồng bộ hoá dữ liệu đo lường lên đám mây và đẩy về tài khoản tương ứng, cho phép bạn mở ứng dụng và xem thông tin ở bất cữ đâu.

Huawei Smart Body Fat Scale 3 có thiết kế khá đơn giản với mặt kính cường lực, chân đế có miếng đệm chống trượt bằng cao su silicone. Những người dưới 18 tuổi và trên 80 tuổi, Huawei Smart Body Fat Scale 3 chỉ có thể hỗ trợ đo cân nặng và nhịp tim mà không hỗ trợ đo các chỉ số cơ thể khác. Phạm vi đo của cân điện tử thông minh Huawei Smart Body Fat Scale 3 là từ 2.5kg đến 150kg.

Huawei Smart Body Fat Scale 3 có giá bán 169 Nhân Dân Tệ, tương đương 590.000 đồng. Hiện tại sản phẩm này mới được mở bán tại Trung Quốc.

 

Huawei trình làng đồng hồ thông minh ‘xịn sò’, pin khủng ‘ăn đứt’ Apple Watch

(Techz.vn) Sở hữu thiết kế đẹp lung linh, màn hình sắc nét cùng thời lượng pin cực khủng, chiếc đồng hồ thông minh Huawei GT 2 Pro là một đối thủ nặng ký của Apple Watch.