Smart Phone - Điện thoại

Huawei nova 9, 9 Pro xuất hiện trong hình ảnh thực tế: Màn hình tràn viền, chip Snapdragon 778G

Huawei nova 9, 9 Pro xuất hiện trong hình ảnh thực tế: Màn hình tràn viền, chip Snapdragon 778G

Chỉ còn vài ngày nữa là bộ đôi Huawei nova 9 và 9 Pro sẽ chính thức ra mắt. Và hôm nay những hìn ảnh thực tế của mẫu smartphone này đã xuất hiện và có xác nhận rằng chúng sẽ sử dụng chipset Snapdragon 778G. Chỉ hơi tiếc là Huawei nova 9 và 9 Pro không hỗ trợ mạng 5G vì Huawei không được phép sử dụng công nghệ 5G do các công ty Mỹ phát triển.

Thậm chí Huawei nova 9 Pro còn được phát hiện trên Geekbench với số model TRE-AL00, nơi Qualcomm SoC đã được xác nhận, cũng như tuỳ chọn RAM 8GB. Thông tin rò rỉ cũng cho biết máy sẽ chạy hệ điều hành Android 11. Điều này có thể khiến nhiều người hơi ngạc nhiên vì nó có thể sẽ chạy hệ điều hành Harmony 2.0.

Hiện chưa rõ Huawei nova 9, 9 Pro sẽ được bán ra tại những thị trường nào. Trong khi đó dòng nova 8 hầu như rất ít được phân phối ở nước ngoài.

Những thông tin chính thức về Huawei nova 9 và 9 Pro sẽ được hãng công bố trong sự kiện ra mắt vào ngày 23/9 tới. Chúng ta cùng chờ đợi xem nhé.

 

Những smartphone sở hữu màn hình LTPO OLED sắp ra mắt trong Q3/2021 của Google, Xiaomi,....

(Techz.vn) Giám đốc cấp cao DSCC David Naranjo hôm 16/9 đã đăng dòng tweet với tấm ảnh là danh sách loạt smartphone sở hữu màn hình LTPO OLED đã và sắp ra mắt của các hãng Google, Xiaomi, Huawei, Samsung,....